loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch All Alone

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch All Alone là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của All Alone với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
All Alone
Được thể hiện bởi: Saturnus
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát All Alone


Lời bài hát All Alone - Saturnus





I'm standing here
Watching the clouds float by
Wondering why the pain never deserted me
The sadness, sorrow,
bewilderedness that never left
(...the moments of joy I never kept)

I'm flying away

Holding hands with myself
Sharing life with myself
Reaping the loneliness I've sown
In these fields I've always grown
Digging the blackness from my mind
I will die all alone


Lời dịch bài hát All Alone chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát All Alone

Tôi đang đứng đây
Nhìn những đám mây bay
Thầm nhủ tại sao nỗi đau
không bao giờ rời xa
Nỗi buồn, niềm đau,
sự hoang mang luôn vây phủ
(...những khoảnh khắc hân hoan chưa khi nào tôi có)

Tôi đang bay, bay xa

Tôi nắm chặt lấy bàn tay,
Tự lo lấy cuộc đời mình
Gặt những cô đơn mà tôi gieo hạt
Trên cánh đồng nơi tôi khôn lớn lên
Đào sâu vào nỗi đau của hồn tôi
Tôi sẽ chết trong cô độc.

Cùng lắng nghe bài hát All Alone trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài All Alone

  • Nghe bài hát All Alone
  • Tải ca khúc All Alone
  • Nghe All Alone remix beat
  • Tìm bài hát All Alone
  • Tải nhạc chuông All Alone cho điện thoại
  • Xem video bài hát All Alone
  • Tải nhạc chờ bài hát All Alone
  • Bài All Alone MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài All Alone hay nhất
  • Nhạc không lời All Alone
  • Giới thiệu về bài hát All Alone
  • Tác giả sáng tác bài All Alone
  • Cover All Alone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét