loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch If you go

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch If you go là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của If you go với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
If you go
Được thể hiện bởi: Norther
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát If you go


Lời bài hát If you go - Norther





Now that i know
Now that I've had the honour
I would hurt to let it go
To let it slip away
Your eyes, your soul in me,
Your eyes, your soul in me...

Now that I've seen
Now that I've had the change
It would kill to let it go
To let it die away

Now that it's real
Now that it makes a difference
It would crush to loose it all
I would die to save the feeling

If you go
I don't know what to do
If you go
I don't know where to be


Lời dịch bài hát If you go chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát If you go

Giờ tôi đã biết
Giờ tôi đã có sự tôn nghiêm (danh dự)
Tôi thà đuổi nó biến di
Thà đẩy nó đi mất
Đôi mắt, linh hồn em trong tôi
Luôn trong tôi...

Giờ tôi đã thấy
Giờ tôi đã có cơ hội
Tôi cần phải giết nó
Để cho nó chết đi

Thật sự giờ đây
Điều đó đã hoàn toàn khác lạ
Tôi thà ngiền nát để mất hết đi
Tôi thà chết để giữ lấy cảm xúc

Nếu em ra đi
tôi không biết phải làm gì
Nếu em ra đi
Tôi không biết phải đi đâu

Cùng lắng nghe bài hát If you go trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài If you go

  • Nghe bài hát If you go
  • Tải ca khúc If you go
  • Nghe If you go remix beat
  • Tìm bài hát If you go
  • Tải nhạc chuông If you go cho điện thoại
  • Xem video bài hát If you go
  • Tải nhạc chờ bài hát If you go
  • Bài If you go MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài If you go hay nhất
  • Nhạc không lời If you go
  • Giới thiệu về bài hát If you go
  • Tác giả sáng tác bài If you go
  • Cover If you go

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét