loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch La Maritza

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch La Maritza là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của La Maritza với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
La Maritza
Được thể hiện bởi: Sylvie Vartan
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát La Maritza


Lời bài hát La Maritza - Sylvie Vartan





La Maritza

La Maritza c'est ma rivière
Comme la Seine est la tienne
Mais il n'y a que mon père
Maintenant qui s'en souvienne
Quelquefois...

De mes dix premières années
Il ne me reste plus rien
Pas la plus pauvre poupée
Plus rien qu'un petit refrain
D'autrefois...
La la la la ......................

Tous les oiseaux de ma rivière
Nous chantaient la liberté
Moi je ne comprenais guère
Mais mon père lui savait
Ecouter...

Quand l'horizon s'est fait trop noir
Tous les oiseaux sont partis
Sur les chemins de l'espoir
Et nous ont les a suivis,
A Paris...

Parlé : De mes dix premières années
Il ne reste plus rien...rien
Chanté : Et pourtant les yeux fermés
Moi j'entends mon père chanter
Ce refrain...
La la la la ......................


Lời dịch bài hát La Maritza chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát La Maritza

Maritsa con sông của tôi
Đẹp như sông Seine
Nhưng bây giờ chỉ có cha tôi
Nhớ đến nó
Một đôi lần

Mười năm đầu đời
Tôi chẳng còn gì
Ngay cả một con búp bê
Duy chỉ còn đoạn điệp khúc nhỏ
Từ những năm tháng xa xưa:

La la la la...

Tất cả lũ chim bên sông
Đều hót vang ca ngợi tự do
Tôi chẳng hiểu gì nhiều
Nhưng cha thì biết
Lắng nghe

Khi đường chân trời mờ tối
Lũ chim bay đi
Trên hành trình của niềm hi vọng
Cha đưa tôi theo chúng
Đến Paris…

Mười năm đầu đời,
Khi tôi chẳng còn gì, chẳng còn gì hết…

Mắt nhắm nghiền
Tôi vẫn nghe thấy đâu đây giọng cha hát
Giai điệu đó
La la la la la la....

Cùng lắng nghe bài hát La Maritza trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài La Maritza

  • Nghe bài hát La Maritza
  • Tải ca khúc La Maritza
  • Nghe La Maritza remix beat
  • Tìm bài hát La Maritza
  • Tải nhạc chuông La Maritza cho điện thoại
  • Xem video bài hát La Maritza
  • Tải nhạc chờ bài hát La Maritza
  • Bài La Maritza MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài La Maritza hay nhất
  • Nhạc không lời La Maritza
  • Giới thiệu về bài hát La Maritza
  • Tác giả sáng tác bài La Maritza
  • Cover La Maritza

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét