loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch The Spirit Carries On

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch The Spirit Carries On là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của The Spirit Carries On với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
The Spirit Carries On
Được thể hiện bởi: Dreamtheater
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát The Spirit Carries On


Lời bài hát The Spirit Carries On - Dreamtheater





Nicholas:
Where did we come from?
Why are we here?
Where do we go when we die?
What lies beyond
And what lay before?
Is anything certain in life?

They say, life is too short,
The here and the now
And youre only given one shot
But could there be more,
Have I lived before,
Or could this be all that weve got?

If I die tomorrow
Id be allright
Because I believe
That after were gone
The spirit carries on

I used to be frightened of dying
I used to think death was the end
But that was before
Im not scared anymore
I know that my soul will transcend

I may never find all the answers
I may never understand why
I may never prove
What I know to be true
But I know that I still have to try

If I die tomorrow
Id be allright
Because I believe
That after were gone
The spirit carries on

Victoria:
Move on, be brave
Dont weep at my grave
Because I am no longer here
But please never let
Your memory of me disappear

Nicholas:
Safe in the light that surrounds me
Free of the fear and the pain
My questioning mind
Has helped me to find
The meaning in my life again
Victorias real
I finally feel
At peace with the girl in my dreams
And now that Im here
Its perfectly clear
I found out what all of this means

If I die tomorrow
Id be allright
Because I believe
That after were gone
The spirit carries on


Lời dịch bài hát The Spirit Carries On chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát The Spirit Carries On

Chúng ta đã đến từ đâu?
Tại sao chúng ta lại ở đây?
Chúng ta sẽ đến đâu sau khi chết đi?
Điều gì đang đợi ta phía trước
Và những gì ta để lại phía sau lưng
Có gì là chắc chắn trong cuộc đời?

Người ta nói rằng, cuộc sống này ngắn ngủi
Ở đây và ngay bây gìơ
anh chỉ cần làm một phát (đạn)
Nhưng cũng có thể đã là quá nhiều
Khi tôi còn được sống trước đây
Hoặc cũng có thể đây là tất cả những gì ta có?

Nếu như tôi chết vào ngày mai
Tôi sẽ yên tâm
Bởi vì tôi tin rằng
Sau khi chúng ta mất đi
Thì linh hồn mãi mãi bất diệt

Tôi đã từng sợ hãi trước cái chết
Tôi từng nghĩ rằng chết là hết
Nhưng điều đó đã qua lâu rồi
Tôi không còn sợ gì cả
Tôi biết rằng linh hồn tôi sẽ vượt xa hơn

Tôi có thể sẽ không bao giờ tìm được tất cả các câu trả lời
Tôi có thể sẽ không bao gìơ hiểu được tại sao
Tôi có thể chẳng bao giờ chứng minh được
Những gì tôi biết sẽ trở thành thật sự
Nhưng tôi biết rằng tôi vẫn phải cố gắng

Nếu như tôi chết vào ngày mai
Tôi sẽ yên tâm
Bởi vì tôi tin rằng
Sau khi chúng ta mất đi
Thì linh hồn mãi mãi bất diệt

Đi nào, dũng cảm lên
Đừng khóc trên mộ tôi
Vì tôi đã không còn đây
Nhưng cũng đừng bao giờ để
Ký ức về tôi trong anh biến mất

Ánh sánh yên bình vây quanh tôi
Không còn sợ hãi và nỗi đau
Câu hỏi của lòng tôi
Giúp tôi tìm kiếm
Ý nghĩa cuộc đời tôi một lần nữa
Chiến thắng thật sự
Tôi cuối cùng đã nhận ra
Cảm giác yên bình bên người con gái tôi hằng mong ước
Gìơ tôi đang ở đây
Hoàn toàn khai sáng
Tôi tìm ra ý nghĩa của đời mình


Nếu như tôi chết vào ngày mai
Tôi sẽ yên tâm
Bởi vì tôi tin rằng
Sau khi chúng ta mất đi
Thì linh hồn mãi trường tồn.

Cùng lắng nghe bài hát The Spirit Carries On trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài The Spirit Carries On

  • Nghe bài hát The Spirit Carries On
  • Tải ca khúc The Spirit Carries On
  • Nghe The Spirit Carries On remix beat
  • Tìm bài hát The Spirit Carries On
  • Tải nhạc chuông The Spirit Carries On cho điện thoại
  • Xem video bài hát The Spirit Carries On
  • Tải nhạc chờ bài hát The Spirit Carries On
  • Bài The Spirit Carries On MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài The Spirit Carries On hay nhất
  • Nhạc không lời The Spirit Carries On
  • Giới thiệu về bài hát The Spirit Carries On
  • Tác giả sáng tác bài The Spirit Carries On
  • Cover The Spirit Carries On

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét