loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch You've Got A friend

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch You've Got A friend là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của You've Got A friend với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
You've Got A friend
Được thể hiện bởi: Carole King
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát You've Got A friend


Lời bài hát You've Got A friend - Carole King





You're got a friend

When you're down and troubled
and you need a helping hand,
and nothing, whoa nothing is going right.
Close your eyes and think of me
and soon I will be there
to brighten up even your darkest nights.

You just call out my name,
and you know wherever I am
I'll come running, oh yeah baby
to see you again.
Winter, spring, summer, or fall,
all you got to do is call
and I'll be there, yeah, yeah, yeah.
You've got a friend.

If the sky above you
should turn dark and full of clouds
and that old north wind should begin to blow
Keep your head together and call my name out loud now
and soon I'll be knocking upon your door.
You just call out my name and you know where ever I am
I'll come running to see you again.
Winter, spring, summer or fall
all you got to do is call
and I'll be there, yeah, yeah, yeah.

Hey, ain't it good to know that you've got a friend?
People can be so cold.
They'll hurt you and desert you.
Well they'll take your soul if you let them.
Oh yeah, but don't you let them.

You just call out my name and you know wherever I am
I'll come running to see you again.
Oh babe, don't you know that,
Winter spring summer or fall,
Hey now, all you've got to do is call.
Lord, I'll be there, yes I will.
You've got a friend.
You've got a friend.
Ain't it good to know you've got a friend.
Ain't it good to know you've got a friend.
You've got a friend.


Lời dịch bài hát You've Got A friend chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát You've Got A friend

Khi bạn lo lắng và thất vọng
Bạn cần sự quan tâm
Và chẳng có gì đúng đắn cả
Hãy nhắm mắt và nghĩ về tôi
Tôi sẽ sớm đến bên bạn
Để làm sáng lên màn đêm đen tối nhất nơi bạn

Chỉ cần gọi tên tôi
Bạn biết tôi ở đâu mà
Tôi sẽ chạy lại đến bên bạn
Dù là Xuân, hạ , thu , đông
Tất cả những gì bạn cần là gọi tên tôi
Thì tôi sẽ chạy đến bên bạn
Vì bạn còn có một người bạn

Nếu như bầu trời phía trên bạn
Phủ mờ bởi những đám mây và đen tối
Cơn gió từ phía Bắc lại bắt đầu nổi lên
Hãy chụm đầu lại với nhau
Và gọi thật lớn tên tôi
Bạn sẽ nghe thấy tiếng tôi gõ cửa nhà bạn

Chỉ cần gọi tên tôi
Bạn biết tôi ở đâu mà
Tôi sẽ chạy lại đến bên bạn
Dù là Xuân, hạ , thu , đông
Tất cả những gì bạn cần là gọi tên tôi
Thì tôi sẽ chạy đến bên bạn

Thật tuyệt vời khi biết rằng mình có một người bạn
Khi mọi người lạnh nhạt
Đừng để gọ làm vậy, nếu không họ sẽ làm bạn tổn thương
khiến tâm bạn không yên và bỏ rơi bạn
Nhưng đừng để họ làm vậy

Chỉ cần gọi tên tôi
Bạn biết tôi ở đâu mà
Tôi sẽ chạy lại đến bên bạn
Dù là Xuân, hạ , thu , đông
Tất cả những gì bạn cần là gọi tên tôi
Thì tôi sẽ chạy đến bên bạn
Vì bạn còn có một người bạn - là tôi

Cùng lắng nghe bài hát You've Got A friend trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài You've Got A friend

  • Nghe bài hát You've Got A friend
  • Tải ca khúc You've Got A friend
  • Nghe You've Got A friend remix beat
  • Tìm bài hát You've Got A friend
  • Tải nhạc chuông You've Got A friend cho điện thoại
  • Xem video bài hát You've Got A friend
  • Tải nhạc chờ bài hát You've Got A friend
  • Bài You've Got A friend MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài You've Got A friend hay nhất
  • Nhạc không lời You've Got A friend
  • Giới thiệu về bài hát You've Got A friend
  • Tác giả sáng tác bài You've Got A friend
  • Cover You've Got A friend

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét