loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch About A Girl

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch About A Girl là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của About A Girl với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
About A Girl
Được thể hiện bởi: Nirvana
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát About A Girl


Lời bài hát About A Girl - Nirvana





I need an easy friend
I do ... with an ear to lend
I do ... think you fit this shoe
I do ... won't you have a clue

I'll take advantage while
You hang me out to dry
But I can't see you every night for free
I do

I'm standing in your line
I do ... hope you have the time
I do ... pick a number too
I do ... keep a date with you

I'll take advantage while
You hang me out to dry
But I can't see you every night for free

I need an easy friend
I do ... with an ear to lend
I do ... think you fit this shoe
I do ... won't you have a clue

I'll take advantage while
You hang me out to dry
But I can't see you every night (x2)
For free
I do ... (x4)


Lời dịch bài hát About A Girl chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát About A Girl

Tôi cần 1 người bạn dễ dãi
Tôi như 1 cái tai để cho bạn mượn
Tôi thật sự nghĩ bạn đi vữa đôi giày này
Tôi thật sự sẽ ko để bạn có 1 manh mối nào
Tôi sẽ nắm lấy mọi lợi thế
Trong khi bạn treo tôi lên đến héo mòn
Nhưng tôi ko thể thấy bạn tự do mỗi đêm
Thật sự đấy
Tôi đang đứng đây trong con đường của bạn
Tôi rất hy vọng bạn có thời gian
Tôi cũng sẽ lấy 1 số điện thoại
Để thật sự tiếp tục hẹn hò với bạn
Tôi sẽ nắm lấy mọi lợi thế
Trong khi bạn treo tôi lên đến héo mòn
Nhưng tôi ko thể thấy bạn tự do mỗi đêm

Tôi cần 1 người bạn dễ dãi
Tôi như 1 cái tai để cho bạn mượn
Tôi thật sự nghĩ bạn đi vữa đôi giày này
Tôi thật sự sẽ ko để bạn có 1 manh mối nào
Tôi sẽ nắm lấy mọi lợi thế
Trong khi bạn treo tôi lên đến héo mòn
Nhưng tôi vãn ko thể thấy bạn mỗi đêm
Được tự do
Tôi thật sự thấy vậy...(x4)

Cùng lắng nghe bài hát About A Girl trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài About A Girl

  • Nghe bài hát About A Girl
  • Tải ca khúc About A Girl
  • Nghe About A Girl remix beat
  • Tìm bài hát About A Girl
  • Tải nhạc chuông About A Girl cho điện thoại
  • Xem video bài hát About A Girl
  • Tải nhạc chờ bài hát About A Girl
  • Bài About A Girl MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài About A Girl hay nhất
  • Nhạc không lời About A Girl
  • Giới thiệu về bài hát About A Girl
  • Tác giả sáng tác bài About A Girl
  • Cover About A Girl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét