loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
Được thể hiện bởi: Vanessa Hudgens
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)


Lời bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) - Vanessa Hudgens





They can play 'let's pretend'
Make em like them my best friend
Telling their lies
And they can scheme behind my back
Make fiction not a fact
Try to re-write my life

But they ain't got a clue
If I were in their shoes
I'd shut right up

Take me as I am
Or not at all
I ain't ever gonna change myself for no one
No compromise
'Cause it's my life
It's all or nothing.


They can laugh all they like
Got no need to justify
I am who I am
And they can do their worst if they dare
If it makes them happy we don't care
It's out of their hands

'Cause they ain't got a clue
If we were in their shoes
We'd shut right up

Take us as we are
Or not at all
We ain't ever gonna change ourselves for no one
No comprosmise 'cause it's our life
It's all or nothing.

Take me as I am
Or not at all
I ain't ever gonna change myself for no one
Not compromise 'cause it's my life
It's all or nothing


Lời dịch bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)

Họ có thể chơi trò " Hãy giả vờ"
Làm như họ là bạn thân của tôi
Nói những lời dối trá
Và họ có thể nói xấu sau lưng tôi
Tưởng tượng ra những điểu không đúng
Cố viết lại đời tôi

Nhưng họ không có mạch câu chuyện
"Nếu tôi là họ
Tôi sẽ khóa ngay mồm vào !"

Hãy chấp nhận con người của tôi
Hoặc là không là gì cả
Tôi sẽ không bao h thay đổi bản thân vì ai đâu
Không có thỏa thuận
'Vì đây là cuộc đời tôi
Là tất cả hoặc không là gì

Họ có thế cười nếu họ thích
Không cần phải hiện hộ
Tôi là tôi
Và họ có thể làm những điều tồi tệ nhất, nếu họ dám
Nếu nó làm bọn họ vui mừng, chúng ta không quan tâm
Nó nằm ngoài tầm tay của họ


Nhưng họ không có mạch câu chuyện
"Nếu tôi là họ
Tôi sẽ khóa ngay mồm vào !"

Hãy chấp nhận con người của tôi
Hoặc là không là gì cả
Chúng ta sẽ không bao h thay đổi bản thân vì ai đâu
Không có thỏa thuận
'Vì đây là cuộc đời của chúng ta
Là tất cả hoặc không là gì.

Hãy chấp nhận con người của tôi
Hoặc là không là gì cả
Tôi sẽ không bao h thay đổi bản thân vì ai đâu
Không có thỏa thuận
'Vì đây là cuộc đời của tôi
Là tất cả hoặc không là gì.

Cùng lắng nghe bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)

  • Nghe bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Tải ca khúc All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Nghe All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) remix beat
  • Tìm bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Tải nhạc chuông All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) cho điện thoại
  • Xem video bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Tải nhạc chờ bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Bài All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack) hay nhất
  • Nhạc không lời All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Giới thiệu về bài hát All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Tác giả sáng tác bài All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)
  • Cover All Or Nothing (HSM Bonus Soundtrack)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét