loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Always On My Mind

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Always On My Mind là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Always On My Mind với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Always On My Mind
Được thể hiện bởi: S.H.E
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Always On My Mind


Lời bài hát Always On My Mind - S.H.E





[Ti: Always On My Mind]
[Ar: S.H.E]
[Mu:Heiko Schmidt/Robert Rosan/Jade Villalon]
[Ly:施人诚 - Shi Ren Cheng]

Always on my mind
如 果 解 得 开 这 难 题 我 会 更 加 感 谢 爱 情
Ru Guo Jie De Kai Zhe Nan Ti Wo Hui Geng Jia Gan Xie Ai Qing
不 只 是 让 我 可 以 遇 见 你 如 果 还 能 怎 样 努 力
Bu Zhi Shi Rang Wo Ke Yi Yu Jian Ni Ru Guo Hai Neng Zen Yang Nu Li
我 们 不 会 为 彼 此 可 惜 相 爱 的 却 不 适 合 爱 下 去
Wo Men Bu Hui Wei Bi Ci Ke Xi Xiang Ai De Que Bu Shi He Ai Xia Qu
You're always on my mind
你 给 的 爱 是 我 心 海 最 美 的 澎 湃
Ni Gei De Ai Shi Wo Xin Hai Zui Mei De Peng Pai
You're always on my mind
你 给 的 爱 证 明 我 真 的 存 在 如 果 能 有 什 么 送 你
Ni Gei De Ai Zheng Ming Wo Zhen De Cun Zai Ru Guo Neng You Shen Me Song Ni
我 也 不 会 这 样 着 急 至 少 有 部 分 的 我 陪 着 你
Wo Ye Bu Hui Zhe Yang Zhao Ji Zhi Shao You Bu Fen De Wo Pei Zhe Ni
如 果 某 天 能 再 相 遇 千 万 别 说 你 还 在 伤 心
Ru Guo Mou Tian Neng Zai Xiang Yu Qian Wan Bie Shuo Ni Hai Zai Shang Xin
人 都 该 学 会 复 原 的 能 力
Ren Dou Gai Xue Hui Fu Yuan De Neng Li
You're always on my mind
让 我 依 赖 当 我 孤 单 就 唤 你 出 来
Rang Wo Yi Lai Dang Wo Gu Dan Jiu Huan Ni Chu Lai
You're always on my mind
心 有 你 在 就 会 有 力 量 再 爱 这 寂 寞 城 市
Xin You Ni Zai Jiu Hui You Li Liang Zai Ai Zhe Ji Mo Cheng Shi
再 度 寂 寞 了 起 来 当 紧 握 的 手 慢 慢 被 放 开
Zai Du Ji Mo Le Qi Lai Dang Jin Wo De Shou Man Man Bei Fang Kai
再 看 一 眼 最 爱 的 脸
Zai Kan Yi Yan Zui Ai De Lian
Baby ,Yes I love you ,but good-bye
Oh~ 流 下 来 泪 流 下 来 因 为 爱 留 不 下 来
Oh~ Liu Xia Lai Lei Liu Xia Lai Yin Wei Ai Liu Bu Xia Lai
You're always on my mind
心 有 你 在 我 就 还 敢 梦 想 爱
Xin You Ni Zai Wo Jiu Hai Gan Meng Xiang Ai


Lời dịch bài hát Always On My Mind chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Always On My Mind

[Ti: Always On My Mind]
[Ar: S.H.E]
[Mu:Heiko Schmidt/ Robert Rosan/ Jade Villalon]
[Ly: Thi Nhân Thành]


Nếu như giải được đề khó này,tôi lại càng cảm ơn thần tình yêu
Không chỉ để tôi có thể gặp được bạn
Nếu như còn có thể cố gắng hơn được nữa,
Chúng ta sẽ không nuối tiếc thế này
Vì yêu thương nhau không còn thích hợp để tiếp tục

**Bạn luôn trong tâm trí tôi,tình yêu bạn dành cho tôi
Là ngọn sóng cuộn đẹp nhất trong biển lòng tôi
Bạn luôn trong tâm trí tôi,tình yêu bạn dành cho tôi
Chứng minh tôi thật sự tồn tại

Nếu như có thể có gì để tặng bạn,tôi sẽ không bối rối thế này
Chí ít một phần của tôi cũng luôn bên bạn
Nếu như một ngày nào đó có thể gặp lại
Thì đừng nói rằng bạn vẫn còn đau lòng
Mọi người đều nên học năng lực tự phục hồi

**Bạn luôn trong tâm trí tôi,để tôi dựa vào
Mỗi khi tôi cô đơn thì lại gọi bạn ra
Bạn luôn trong tâm trí tôi,tình yêu bạn dành cho tôi
Chứng minh tôi thật sự tồn tại

Nơi thành phố cô đơn này,lại vượt qua cô đơn để đứng lên tiếp tục
Bàn tay đang nắm chặt từ từ bị buông ra
Nhìn lại một lần nữa gương mặt thân yêu nhất
Bạn yêu,tôi rất quý mến bạn nhưng chúng ta phải chia tay,chia tay rồi
Rơi xuống,nước mắt cứ rơi xuống vì tình yêu không giữ lại được


**Bạn luôn trong tâm trí tôi,tình yêu bạn dành cho tôi
Là ngọn sóng cuộn đẹp nhất trong biển lòng tôi
Bạn luôn trong tâm trí tôi,tình yêu bạn dành cho tôi
Chứng minh tôi thật sự tồn tại

Bạn luôn trong tâm trí tôi,trong lòng có bạn
Tôi vẫn sẽ mộng tưởng yêu thương

Cùng lắng nghe bài hát Always On My Mind trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Always On My Mind

  • Nghe bài hát Always On My Mind
  • Tải ca khúc Always On My Mind
  • Nghe Always On My Mind remix beat
  • Tìm bài hát Always On My Mind
  • Tải nhạc chuông Always On My Mind cho điện thoại
  • Xem video bài hát Always On My Mind
  • Tải nhạc chờ bài hát Always On My Mind
  • Bài Always On My Mind MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Always On My Mind hay nhất
  • Nhạc không lời Always On My Mind
  • Giới thiệu về bài hát Always On My Mind
  • Tác giả sáng tác bài Always On My Mind
  • Cover Always On My Mind

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét