loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Angel In My Heart

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Angel In My Heart là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Angel In My Heart với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Angel In My Heart
Được thể hiện bởi: Jump5
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Angel In My Heart


Lời bài hát Angel In My Heart - Jump5





Angel In My Heart

I heard a whisper that touched deep inside my soul
Like some familiar melody
A hidden chapter from a story left untold
I gotta feeling, I could believe in


There is an angel in my heart
Feels like I'm guided by a candle in the dark
It's taken all this time
To finally find out what I could never see
You were there for me
Now there is no doubt that there will always be
An angel in my heart

You were the friend, you were the one I could confide in
You gave me strength that I could never find
Deep emotions that I've always been denying
I believe in, it's so close now, it's you that
I'm feeling


Finally found what I've been searching for
(All my life)
It was right before my eyes
Oh, you are my angel
I know you'll always be there
You are my one and only angel

To finally find what I could never see
(You were there for me)
Now there is no doubt that there will always be
An angel in my heart


Lời dịch bài hát Angel In My Heart chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Angel In My Heart

Thiên thần trong tim tôi

Tôi lắng nghe những lời thì thầm chạm sâu vào tận đáy lòng
Như một giai điệu quen thuộc nào đó
Như một chương chưa biết ẩn số của một câu chuyện thật dài
Một cảm giác mà tôi không thể tin được


Có một Thiên thần ngự trị trong trái tim tôi
Tôi như được thắp sáng ngọn nến trong bóng đêm
Nó chiếm trọn cả thời gian này
Để cuối cùng tìm ra được điều gì,tôi cũng chưa biết
Em luôn bên cạnh tôi
Giờ không nghi ngờ nữa, vì em luôn là một thiên thần trong tim tôi


Em là một người bạn, một người tôi có thể đặt lòng tin
Em cho tôi sức mạnh mà trước đây tôi đã không nhận ra
Những cảm xúc sâu lắng mà tôi luôn phủ nhận
Tôi luôn tin, và bây giờ nó đến thật gần, là chính em đó
Tôi đã nhận thấy

(ĐK:)

Cuối cùng tôi cũng tìm thấy điều mà tôi hằng mong mỏi bấy lâu
(trong suốt cuộc đời tôi)
Điều đấy hiện diện ngay trong đôi mắt tôi
Em yêu, em chính là thiên thần trong mắt đó
Tôi biết em sẽ luôn bên tôi
Em là của tôi và là một thiên thần duy nhất

Để cuối cùng tôi tìm ra một điều mà trước đây tôi không nhận ra
(Em luôn bên tôi)
Giờ không nghi ngờ nữa, vì em luôn là một thiên thần trong tim tôi

Cùng lắng nghe bài hát Angel In My Heart trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Angel In My Heart

  • Nghe bài hát Angel In My Heart
  • Tải ca khúc Angel In My Heart
  • Nghe Angel In My Heart remix beat
  • Tìm bài hát Angel In My Heart
  • Tải nhạc chuông Angel In My Heart cho điện thoại
  • Xem video bài hát Angel In My Heart
  • Tải nhạc chờ bài hát Angel In My Heart
  • Bài Angel In My Heart MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Angel In My Heart hay nhất
  • Nhạc không lời Angel In My Heart
  • Giới thiệu về bài hát Angel In My Heart
  • Tác giả sáng tác bài Angel In My Heart
  • Cover Angel In My Heart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét