loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Bigger Than Us (Hannah Montana OST)

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Bigger Than Us (Hannah Montana OST) là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bigger Than Us (Hannah Montana OST) với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
Được thể hiện bởi: Miley Cyrus
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)


Lời bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST) - Miley Cyrus





L.O.V.E oh
L.O.V.E
L.O.V.E oh
L.O.V.E
I see your face, I look in your eyes
What you feel is no surprise
Everyone needs somethin' to believe in
Tell me your dreams I'll tell you mine
In our hearts we'll look inside and see all the colors of the rainbow
I know
We all want to believe in love
We all want to believe in something
Bigger than just us
We all want to be a part
Of the greater picture
That's hanging in our hearts (our hearts)
Yeah, its bigger than us
I want to see beyond my own little world
Grab your hand so we can twirl around the galaxy
See the world with clarity oh, oh
Oh, oh, we have such a long way to go
But I know
We're getting closer every day
EVERY DAY!
We all want to believe in love
We all want to believe in something
Bigger than just us
We all want to be a part
Of the greater picture
That's hanging in our hearts (our hearts)
Yeah, its bigger than us
It fills the universe, it lights the skies above
It rescues all our hearts
With love
L.O.V.E love, with love, L.O.V.E love
That's what's bigger than us (bigger than us, Come on!)
Its love, its love that's bigger than us
Its love, its love that's bigger than us
Its love, its love
(its love, its love, its love, its love)
We all wanna believe in love
We all wanna believe in something
Bigger than just us.
L.O.V.E oh
L.O.V.E
L.O.V.E oh
L.O.V.E


Lời dịch bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST) chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)

Tớ thấy gương mặt cậu, tớ nhìn vào đôi mắt cậu
Nhưng gì cậu cảm thấy không ngạc nhiên chút đâu
Mọi người cần thứ gì đó để tin tưởng
Nói cho tớ biết giấc mơ của cậu đi
Tớ sẽ nói cho cậu về tớ
Trong trái tim chúng mình, ta nhìn vào trong và thấy mọi màu sắc của cầu vồng
Tớ biết mà
Chúng ta đều muốn tin vào tình yêu
Chúng ta đều muốn tin vào điều gì đó
To lớn hơn cả chúng mình
Chúng ta muốn trở thành một phần trong bức tranh tuyệt vời
Nó treo trong tim bọn mình
Yeah, lớn lao hơn cả chúng ta
Tớ muốn nhìn thấy phía bên kia thế giới nhỏ nhoi trong tớ
Nắm tay cậu rồi ta có thể quay xung quanh dải ngân hà
Thấy cả thế giới thật là sáng sủa
Chúng ta có một lối đi thật dài nhỉ
Nhưng tớ biết
Chúng mình ngày càng thân thiết với nhau hơn mỗi ngày
Mỗi ngày
Chúng ta đều muốn tin vào tình yêu
Chúng ta đều muốn tin vào điều gì đó
To lớn hơn cả chúng mình
Chúng ta muốn trở thành một phần trong bức tranh tuyệt vời
Nó treo trong tim bọn mình
Yeah,lớn lao hơn cả chúng ta
Nó chật kín cả vũ trụ, nó tỏa sáng phía trên bầu trời
Giải thoát con tim mỗi chúng ta
Với tình yêu
tình yêu
Đó là tất cả những gì lớn lao hơn cả bọn mình (Lớn hơn cả bọn mình!)
Đó là tình yêu, to lớn hơn chúng ta [x2]
Đó là tình yêu,chính là tình yêu
(Chính là tình yêu....)
Chúng ta đều muốn tin vào tình yêu
Chúng ta đều muốn tin vào điều gì đó
To lớn hơn cả chúng mình

Cùng lắng nghe bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST) trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Bigger Than Us (Hannah Montana OST)

  • Nghe bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Tải ca khúc Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Nghe Bigger Than Us (Hannah Montana OST) remix beat
  • Tìm bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Tải nhạc chuông Bigger Than Us (Hannah Montana OST) cho điện thoại
  • Xem video bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Tải nhạc chờ bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Bài Bigger Than Us (Hannah Montana OST) MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Bigger Than Us (Hannah Montana OST) hay nhất
  • Nhạc không lời Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Giới thiệu về bài hát Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Tác giả sáng tác bài Bigger Than Us (Hannah Montana OST)
  • Cover Bigger Than Us (Hannah Montana OST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét