loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Body Of Clay

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Body Of Clay là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Body Of Clay với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Body Of Clay
Được thể hiện bởi: Agathodaimon
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Body Of Clay


Lời bài hát Body Of Clay - Agathodaimon





Body Of Clay

Cry with my tears
Cry with my pain
Still in the cold
Neverending rain

With one of your kisses
My words you'd freeze
From one of your kisses
My bleeding would cease

Shed all my tears
The flood devours all
The earth, us, rushing...
A shy, whispered call

Death becomes angels
Who won't turn away
Defying all my yearing
And my body of clay

Cry with my crying
You end up like (a) mole
Death loves the angels
Retired into my soul

As I'm drained and welken
My last wish I sigh
Let me be, darling
Tears in your eye.


Lời dịch bài hát Body Of Clay chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Body Of Clay

Thân xác tôi

hãy khóc cùng lệ tôi
cùng với vết thương tôi
vẫn còn trong lạnh giá
với nỗi buồn bất tận

cùng nụ hôn của em
lời nói tôi em băng giá
từ nụ hôn của em
máu nơi tôi ngừng lại

tuôn hết lệ cùng tôi
giàn dụa rơi không thôi
thế giới, ta, cuốn lôi
lặng lẽ, tiếng gọi thầm

thần chết thành thiên sứ
kẻ sẽ chẳng quay lại
thách thức những tháng ngày
và cả thân xác tôi

khóc than cùng khóc than
kết thúc không lối mở
Thần chết yêu thiên sứ
trú lại vào hồn tôi

lại nhẹ nhàng thênh thang
ước một điều sau cuối
em yêu, mặc tôi nhé
.. thấygiọt lệ trong em

Cùng lắng nghe bài hát Body Of Clay trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Body Of Clay

  • Nghe bài hát Body Of Clay
  • Tải ca khúc Body Of Clay
  • Nghe Body Of Clay remix beat
  • Tìm bài hát Body Of Clay
  • Tải nhạc chuông Body Of Clay cho điện thoại
  • Xem video bài hát Body Of Clay
  • Tải nhạc chờ bài hát Body Of Clay
  • Bài Body Of Clay MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Body Of Clay hay nhất
  • Nhạc không lời Body Of Clay
  • Giới thiệu về bài hát Body Of Clay
  • Tác giả sáng tác bài Body Of Clay
  • Cover Body Of Clay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét