loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Bressanone

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Bressanone là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bressanone với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Bressanone
Được thể hiện bởi: Matthew Lien
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Bressanone


Lời bài hát Bressanone - Matthew Lien





Bressanone

Here I stand in Bressanone
with the stars up in the sky
Are they shining over Brenner
and upon the other side

You would be a sweet surrender,
I must go the other way
And my train will carry me onward
though my heart would surely stay

Wo, my heart would surely stay

Now the clouds are flying by me,
and the moon is on the rise
I have left the stars behind me,
they were diamonds in your skies

You would be a sweet surrender,
I must go the other way
And my train will carry me onward
though my heart would surely stey

Wo, my heart would surely stay


Lời dịch bài hát Bressanone chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Bressanone

Bressanone - Matthew Lien

Đây tôi đứng giữa Bressanone
với những vì sao trên trời
phải chăng chúng sáng hơn cả Brenner
và đang theo một hướng khác

em sẽ là sự từ bỏ nhẹ nhàng,
tôi phải đi theo con đường khác
và chuyến tàu sẽ mang tôi về phía trước
mặc dù trái tim tôi chắc còn ở lại

Wo, trái tim tôi chắc sẽ còn ở lại

Những đám mây giờ đang bay qua tôi,
và vầng trăng vừa nhô lên
tôi phải để lại những vì sao phía sau lưng,
chúng là những gì lấp lánh trên bầu trời em

em sẽ là sự từ bỏ nhẹ nhàng,
tôi phải đi theo con đường khác
và chuyến tàu sẽ mang tôi về phía trước
mặc dù trái tim tôi chắc còn ở lại

Wo, trái tim tôi chắc sẽ còn ở lại

Cùng lắng nghe bài hát Bressanone trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Bressanone

  • Nghe bài hát Bressanone
  • Tải ca khúc Bressanone
  • Nghe Bressanone remix beat
  • Tìm bài hát Bressanone
  • Tải nhạc chuông Bressanone cho điện thoại
  • Xem video bài hát Bressanone
  • Tải nhạc chờ bài hát Bressanone
  • Bài Bressanone MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Bressanone hay nhất
  • Nhạc không lời Bressanone
  • Giới thiệu về bài hát Bressanone
  • Tác giả sáng tác bài Bressanone
  • Cover Bressanone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét