loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Carrie

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Carrie là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Carrie với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Carrie
Được thể hiện bởi: Europe
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Carrie


Lời bài hát Carrie - Europe





When lights goes down,
I see no reason for you to cry,
We've been through this before
in every time,
In every season,
god knows I've tried
So please don't ask for more
Can't you see it in my eyes
The this might be our last goodbye

Carrie, Carrie,
things they change my friend who... who...
Carrie, Carrie,
maybe we'll meet again, somewhere above

I read your mind,
With no intentions of being unkind,
I wish I could explain
it all takes time, a whole lot of patience,
If it's a crime, how could I feel no pain
Can't you see it in my eyes
The this might be our last goodbye o... o... o...

Carrie, Carrie,
things they change my friend who ... ooo
Carrie, Carrie,
maybe we'll meet again

*chorus

O... OOOO
Can't you see it in my eyes
The this might be our last goodbye o... ooo

Carrie, Carrie, ooo.... who...
things they change.... carrie... carrie...
Carrie, Carrie,
maybe we'll meet again, somewhere above
(when lights goes down)


Lời dịch bài hát Carrie chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Carrie

Khi ánh sáng tắt đi,
Tôi thấy chẳng có lý do gì để em phải khóc,
Chúng ta đã từng vượt qua chuyện này.
Vào tất cả mọi lúc, mọi khoảnh khắc,
Chỉ Chúa biết rằng tôi đã gắng nhiều rồi
Vậy xin em đừng hỏi thêm gì nữa
Chẳng lẽ em không thấy điều đó trong đáy mắt tôi sao
Đây có thể là lần cuối cùng ta ly biệt.

Carrie, Carrie hỡi
Mọi thứ đã khiến em tôi đổi thay
Carrie, Carrie hỡi
Có thể chúng ta sẽ lại gặp nhau,
đâu đó trên thiên đường.

Tôi đã thấu suốt tâm hồn em,
Chẳng với mục đích gì,
và cũng chẳng tốt đẹp gì.
Tôi ước gì mình có thể giải thích được điều đó
Tôi đã chịu đựng điều đó quá lâu
Nếu đó là một tội lỗi,
ôi làm sao tôi có thể không cảm nhận thấy nỗi đau
Chẳng lẽ em không thấy điều đó trong đáy mắt tôi sao
Đây có thể là lần cuối cùng ta ly biệt.

Carrie, Carrie hỡi
Mọi thứ đã khiến em tôi đổi thay
Carrie, Carrie hỡi
Có thể chúng ta sẽ lại gặp nhau,
đâu đó trên thiên đường.

Cùng lắng nghe bài hát Carrie trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Carrie

  • Nghe bài hát Carrie
  • Tải ca khúc Carrie
  • Nghe Carrie remix beat
  • Tìm bài hát Carrie
  • Tải nhạc chuông Carrie cho điện thoại
  • Xem video bài hát Carrie
  • Tải nhạc chờ bài hát Carrie
  • Bài Carrie MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Carrie hay nhất
  • Nhạc không lời Carrie
  • Giới thiệu về bài hát Carrie
  • Tác giả sáng tác bài Carrie
  • Cover Carrie

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét