loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
Được thể hiện bởi: Unknown
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)


Lời bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) - Unknown





Change the world

I want to change the world,
Keep on holding on your desire,
You will get a shining love,
That you can reach alone
If you go on to get your goal,
It's wonderland.

I felt so worried when I spent all the time
thinking of the future of us
'Cause I know, there's nothing
That I really want to know.
And then I met you, so I could feel,
What you should know:
I've finally found your love,
And now I'm really feeling all right,
'Cause the nightmare has gone,
This is the way to love you.

I want to change the world,
Walk again never miss the way,
Don't be afraid I'm with you,
And we can fly away,
If you can stay with me forever,
Change my mind,
Won't get lost if your passion's true,
I'm gonna fly with you again,
So you can spread your wings,
And you will fly with me away,
It's wonderland.

We gotta swim against the tide and the flow
Till the day when we'll get your goal
You will see that your desire
Will be granted again

This is the feeling you'll understand
The troubled life....
It won't be too bad to face
And any problem you will see
Will not to be too hard
If I can walk beside you

I want to change the world
Walk again, fight against the wind
Don?t be afraid to be true
'Cause now you have to bring
The power of your smile on your face
Change my mind
Keep on holding on your desire
You will get a shining love
That you can reach alone
If you go on to get your goal
It's wonderland.


Lời dịch bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)

Thay đổi thế giới

Tôi muốn thay đổi thế gian này,
Lại bước đi và ko bao giờ lạc lối,
Đừng sợ hãi đã có tôi bên bạn,
Và chúng ta sẽ vùng bay cao,
Nếu bạn mãi mãi bên tôi,
Hãy thay đổi suy nghĩ đi nhé,
Sẽ ko thất bại nếu ước mơ của bạn là thực ,
Tôi sẽ lại sát cánh bên bạn,
Nên hãy dang rộng đôi cánh nhé,
Rồi chúng ta sẽ cùng bay thật xa,
Đến thế giới thần tiên.

Tôi lo lắng khi ta lãng phí thời gian
Băn khoăn về tương lai của hai ta
Vì tôi biết, sẽ chẳng có gì cả
Nhưng tôi thực sự muốn biết.
Rồi khi gặp được bạn tôi sẽ thấy
Những điều bạn nên biết bạn nên biết:
Cuối cùng cũng tìm được tình yêu,
Bây giờ tôi thấy ổn cả rồi,
Vì cơn ác mộng đã qua,
Đây là đường đi để yêu bạn.
Tôi muốn thay đổi thế gian này,
Lại bước đi và ko bao giờ lạc lối,
Đừng sợ hãi đã có tôi bên bạn,
Và chúng ta sẽ vùng bay cao,
Nếu bạn mãi mãi bên tôi,
Thay đổi suy nghĩ của tôi,
Sẽ ko thất bại nếu ước mơ của bạn là thực ,
Tôi sẽ lại sát cánh bên bạn,
Nên hãy dang rộng đôi cánh nhé,
Rồi chúng ta sẽ cùng bay thật xa,
Đến thế giới thần tiên.

Chúng ta phải vượt qua dòng nước dữ
Cho đến ngày ta đạt được lý tưởng
Rồi bạn sẽ biết khát khao của mình
Và ta sẽ được ban ơn

Có 1 cảm giác mà bạn sẽ hiểu
Cuộc sống rối ren này....
Sẽ ko khó đối mặt đâu
Và trước bất cứ khó khăn nào bạn cũng sẽ thấy
Sẽ ko quá gian nan
Nếu ta sánh bước bên nhau


Tôi muốn thay đổi thế giới kia
Lại rảo bước, Ngược cơn gió dữ
Đừng sợ hãi nhé
Bởi giờ đây bạn phải dem theo
Sức mạnh của nụ cười trên môi
Thay đổi suy nghĩ của tôi
Luôn giữ chặt khát vọng của mình
Bạn sẽ có tình yêu trong sáng
Mà chỉ riêng bạn mới có được
Nếu bạn cố gắng đạt được ước mơ
Ở mảnh đất thần tiên.

Cùng lắng nghe bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)

  • Nghe bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Tải ca khúc Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Nghe Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) remix beat
  • Tìm bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Tải nhạc chuông Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) cho điện thoại
  • Xem video bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Tải nhạc chờ bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Bài Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST) hay nhất
  • Nhạc không lời Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Giới thiệu về bài hát Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Tác giả sáng tác bài Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)
  • Cover Change the world (Eng ver) (Inuyasha OST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét