loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Come Sail Away

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Come Sail Away là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Come Sail Away với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Come Sail Away
Được thể hiện bởi: Styx
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Come Sail Away


Lời bài hát Come Sail Away - Styx





I'm sailing away, set an open course
for the virgin sea
I've got to be free, free to face the life thats
ahead of me
On board, I'm the captain, so climb aboard
Well search for tomorrow on every shore
And I'll try, oh lord, I'll try to carry on

I look to the sea,
reflections in the waves
spark my memory
Some happy, some sad
I think of childhood friends
and the dreams we had
We live happily forever,
so the story goes
But somehow we missed out
on that pot of gold
But we'll try best that
we can _ what? _ to carry on

A gathering of angels appeared
above my head
They sang to me this song of hope,
and this is what they said
They said: come sail away, come sail away
Come sail away with me (tonight)
Come sail away, come sail away
Come sail away with me

Come sail away, come sail away
Come sail away with me (babe)

Come sail away, come sail away
Come sail away with me

I thought that they were angels,
but to my surprise
They climbed aboard _ their starship
and headed for the skies
Singing: come sail away, come sail away
Come sail away with me (tonight)
Come sail away, come sail away
Come sail away with me (babe)
Come sail away, come sail away
Come sail away with me
Come sail away, come sail away
Come sail away with me


Lời dịch bài hát Come Sail Away chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Come Sail Away

Tôi thả bườm ra khơi, ra tiến trình lướt sóng
_ đi tìm biển còn trinh
Tôi muốn có tự do, tự do đâu mặt với
_ đời tôi phía trước
trên tàu, tôi là thuyền trưởng, hãy lên tàu đi
tìm kiếm cho có tương lai _ trên bờ khắp nơi
tôi sẽ cố, lại chúa, tôi sẽ _ luôn tiếp tục đi
Tôi ngó ra ngoài khơi,
phản chiếu trên làn sóng
_ phát lửa hồi ức tôi
Buồn có vui cũng nhiều
Tôi nhớ các bạn xưa
_ và những ước _ mơ chung
Chúng ta sống vui suốt đời
_ y như chuyện đời xưa
Không hiểu sao mình bỏ lỡ
_ dịp lấy được châu báu
Nhưng mình cố _ hết sức
_ hết lòng _ hát đi _ luôn tiếp tục đi
Một đám thiên thần đang tụ tập xuất hiện
trên đầu của tôi
Họ cùng nhau hát tôi nghe hy vọng,
và họ nói tôi như vầy:
Họ nói thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi (tối nay).
Thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi.
Thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi (em à).
Thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi.
Tôi tưởng ai cũng là thiên thần,
nhưng tôi thật ngạc nhiên
Họ trèo lên tàu thiên hà họ
và chỉa mũi hướng lên trời
và hát: thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi (tối nay).
Thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi (em à).
Thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi.
Thả bườm ra khơi, thả bườm ra khơi
Thả bườm ra khơi với tôi.

Cùng lắng nghe bài hát Come Sail Away trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Come Sail Away

  • Nghe bài hát Come Sail Away
  • Tải ca khúc Come Sail Away
  • Nghe Come Sail Away remix beat
  • Tìm bài hát Come Sail Away
  • Tải nhạc chuông Come Sail Away cho điện thoại
  • Xem video bài hát Come Sail Away
  • Tải nhạc chờ bài hát Come Sail Away
  • Bài Come Sail Away MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Come Sail Away hay nhất
  • Nhạc không lời Come Sail Away
  • Giới thiệu về bài hát Come Sail Away
  • Tác giả sáng tác bài Come Sail Away
  • Cover Come Sail Away

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét