loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Don't Tell Me Goodnight

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Don't Tell Me Goodnight là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Don't Tell Me Goodnight với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Don't Tell Me Goodnight
Được thể hiện bởi: Lobo
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Don't Tell Me Goodnight


Lời bài hát Don't Tell Me Goodnight - Lobo





DON'T TELL ME GOODNIGHT
Lobo
written by Kent "Lobo" LaVoie

Lying there beside me
With your head resting on my arm
Your body feels so warm
And your hair smells
Like a Sunday morning

I feel you moving closer
And I know what you're gonna say
But girl there's just no way
I'll ever like what you'll be saying

Don't tell me goodnight
It makes me feel so empty inside
And if only I could
I wouldn't sleep at all
Don't tell me goodnight
Just let me drift off slowly away
And dream of you

You reach out and you touch me
Just to let me know you're there
And I can feel your hair
And somehow I don't
Feel like sleeping


Lời dịch bài hát Don't Tell Me Goodnight chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Don't Tell Me Goodnight

Đừng nói Chúc ngủ ngon

Nằm bên cạnh tôi đây
Em gối đầu lên tay tôi
Cả thân em ấm áp
Và mùi hương tóc em
Như nắng sớm ngày Chúa Nhật

Cảm nhận em đang lại gần hơn
Nhưng không biết em sẽ nói gì
Vì con gái mà, làm sao biết được
Nhưng luôn thích những gì em nói

Đừng nói tạm biệt tôi sớm thế
Như thế làm tôi cảm thấy trống trải lắm
Và như nếu có thể
Tôi sẽ thức suốt đêm nay
Đừng chúc ngủ ngon sớm thế, em
vì như thế sẽ làm tôi trễ nãi thêm
và mơ suốt về em

Em đưa tay và khẽ chạm vào tôi
Như muốn tôi biết rằng em vẫn còn đây
Vẫn hương tóc em
và chẳng rõ nữa,
Tôi không thấy buồn ngủ (...)

Cùng lắng nghe bài hát Don't Tell Me Goodnight trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Don't Tell Me Goodnight

  • Nghe bài hát Don't Tell Me Goodnight
  • Tải ca khúc Don't Tell Me Goodnight
  • Nghe Don't Tell Me Goodnight remix beat
  • Tìm bài hát Don't Tell Me Goodnight
  • Tải nhạc chuông Don't Tell Me Goodnight cho điện thoại
  • Xem video bài hát Don't Tell Me Goodnight
  • Tải nhạc chờ bài hát Don't Tell Me Goodnight
  • Bài Don't Tell Me Goodnight MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Don't Tell Me Goodnight hay nhất
  • Nhạc không lời Don't Tell Me Goodnight
  • Giới thiệu về bài hát Don't Tell Me Goodnight
  • Tác giả sáng tác bài Don't Tell Me Goodnight
  • Cover Don't Tell Me Goodnight

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét