loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Down By The Salley Gardens

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Down By The Salley Gardens là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Down By The Salley Gardens với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Down By The Salley Gardens
Được thể hiện bởi: Emi Fujita
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Down By The Salley Gardens


Lời bài hát Down By The Salley Gardens - Emi Fujita





Down by the Salley Gardens
My love and I did meet.
She passed the Salley Gardens
With little snow white feet.
She bid me take life easy
As the leaves grow on the trees.
But I being young and foolish,
With her did not agree.

In a field by the river
My love and I did stand.
And on my healing shoulder
She laid her snow white hand.
She bid me take love easy
As the grass grows on the weeds.
But I was young and foolish
And now I'm full of tears.

Down by the Salley Gardens
My love and I did meet.
She passed the Salley Gardens
With little snow white feet.
She bid me take love easy
As the leaves grow on the trees,
But I was young and foolish
And with her did not agree.


Lời dịch bài hát Down By The Salley Gardens chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Down By The Salley Gardens

Ngay tại khu vườn hoa
Tôi và nàng chạm mặt
Nàng cất bước ngang qua khu vườn
Bằng đôi gót chân tuyết điểm
Nàng bảo tôi hãy cứ thong thả
Như chiếc lá đâm chồi trên ngọn cây
Nhưng ngu ngốc và bồng bột
Tôi nhùng nhằng không chấp thuận.

Tại cánh đồng cạnh bờ sông
Tôi và nàng đứng bên nhau
Trên bờ vai gần hồi phục
Đặt bàn tay nõn nà trắng
Nàng bảo tôi hãy thong thả
Như cỏ non sơ chuyển hoang dại
Nhưng ngu ngốc và bồng bột
Giờ đây tôi nước mắt đầy tràn.

Ngay tại khu vườn hoa
Tôi và nàng chạm mặt
Nàng cất bước ngang qua khu vườn
Bằng đôi gót chân tuyết điểm
Nàng bảo tôi hãy cứ thong thả
Như chiếc lá đâm chồi trên ngọn cây
Nhưng ngu ngốc và bồng bột
Tôi nhùng nhằng không nghe theo.

Cùng lắng nghe bài hát Down By The Salley Gardens trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Down By The Salley Gardens

  • Nghe bài hát Down By The Salley Gardens
  • Tải ca khúc Down By The Salley Gardens
  • Nghe Down By The Salley Gardens remix beat
  • Tìm bài hát Down By The Salley Gardens
  • Tải nhạc chuông Down By The Salley Gardens cho điện thoại
  • Xem video bài hát Down By The Salley Gardens
  • Tải nhạc chờ bài hát Down By The Salley Gardens
  • Bài Down By The Salley Gardens MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Down By The Salley Gardens hay nhất
  • Nhạc không lời Down By The Salley Gardens
  • Giới thiệu về bài hát Down By The Salley Gardens
  • Tác giả sáng tác bài Down By The Salley Gardens
  • Cover Down By The Salley Gardens

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét