loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Everybody's Fool

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Everybody's Fool là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Everybody's Fool với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Everybody's Fool
Được thể hiện bởi: Evanescence
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Everybody's Fool


Lời bài hát Everybody's Fool - Evanescence





perfect by nature
icons of self indulgence
just what we all need
more lies about a world that

never was and never will be
have you no shame don't you see me
you know you've got everybody fooled

look here she comes now
bow down and stare in wonder
oh how we love you
no flaws when you're pretending
but now i know she

never was and never will be
you don't know how you've betrayed me
and somehow you've got everybody fooled

without the mask where will you hide
can't find yourself lost in your lie

i know the truth now
i know who you are
and i don't love you anymore

it never was and never will be
you don't know how you've betrayed me
and somehow you've got everybody fooled

it never was and never will be
you're not real and you can't save me
somehow now you're everybody's fool


Lời dịch bài hát Everybody's Fool chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Everybody's Fool

Sinh ra đã hoàn hảo,
Những hình tượng chính ta cũng fải mê
Chỉ là thứ ai cũng cần
Những dối trá về thế giới này...
Chưa từng và sẽ không bao jờ
Bạn ko ngượng ah, đừng nhìn tôi thế
Bạn biết bạn chỉ làm tốn thời jan của người khác
Nhìn kìa, cô ta đang đến
Cúi mặt và nhìn chòng chọc
Oh chúng tôi yêu bạn làm sao
Ko một sai sót trong điệu bộ jả tạo đó
Nhưng jờ thì tôi biết cô ta rồi...
Chưa từng và sẽ không bao jờ
Bạn ko ngượng ah, đừng nhìn tôi thế
Dù gì thì giờ bạn chỉ là trò cười cho người khác
Ko có tấm mặt nạ thì bạn sẽ trốn đi đâu?
Ko thể tìm ra con người của bạn trong những lời dối trá đó
Jờ tôi đã biết được sự thật
Tôi biết tôi là ai
Và tôi chẳng thể yêu quý ai nữa
Chưa từng và sẽ không bao jờ
Bạn ko ngượng ah, đừng nhìn tôi thế
Kiểu gì thì bạn chỉ là một con ngốc cho mọi người.

Cùng lắng nghe bài hát Everybody's Fool trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Everybody's Fool

  • Nghe bài hát Everybody's Fool
  • Tải ca khúc Everybody's Fool
  • Nghe Everybody's Fool remix beat
  • Tìm bài hát Everybody's Fool
  • Tải nhạc chuông Everybody's Fool cho điện thoại
  • Xem video bài hát Everybody's Fool
  • Tải nhạc chờ bài hát Everybody's Fool
  • Bài Everybody's Fool MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Everybody's Fool hay nhất
  • Nhạc không lời Everybody's Fool
  • Giới thiệu về bài hát Everybody's Fool
  • Tác giả sáng tác bài Everybody's Fool
  • Cover Everybody's Fool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét