loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Fools Direction

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Fools Direction là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Fools Direction với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Fools Direction
Được thể hiện bởi: Michael Learns To Rock
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Fools Direction


Lời bài hát Fools Direction - Michael Learns To Rock





I was lost on my own
had become a rolling stone
You talked to me
You talked to me

Holding back
a lonely scream
I was giving up my dreams
You danced with me
You danced with me

There's nobody here
but you and me in
the dark
Why do I stay when I
should run away

[ Chorus: ]
It's a fools direction
but I'm holding on
cos' I need your love my girl
in a mad and crazy world

Someone broke my heart before
and I promised that no one more
should let me down
should let me down

There's nobody here...

[ Chorus: ]
It's a fools direction
but I'm holding on
cos' you keep me warm my girl
in a cold cold world
And I need protection
and I need to be held
I just need your love my girl
in a mad and crazy world


Lời dịch bài hát Fools Direction chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Fools Direction

...

Tôi đã lạc mất chính mình
đã trở thành một hòn đá lăn
em đã nói chuyện với tôi
em đã trò chuyện cùng tôi

giữ lại
một tiếng thét cô độc
tôi đã từ bỏ những giấc mơ của mình
em đã nhảy với tôi
đã khiêu vũ cùng tôi

chẳng có ai ở đây
ngòai tôi và em
trong bóng tôi
cớ sao tôi trú lại khi mà
tôi nên trốn chạy

[ Chorus: ]
đó là ....
nhưng tôi nắm giữ
vì tôi cần tình yêu của em, cô gái của tôi
trong một thế giới đảo điên cuồng loạn

trước đây vài người đã làm tan nát tim tôi
và tôi hứa rằng sẽ chẳng còn ai nữa
để làm tôi thất vọng
để làm tôi gục ngã

chẳng có ai ở đây...

[ Chorus: ]
đó là phương hướng của kẻ ngốc
nhưng tôi nắm giữ
vì em giữ cho tôi ấm áp, cô gái của tôi
trong một thế giới lạnh lẽo
và tôi cần sự bảo vệ
và tôi cần được giữ lấy
tôi chỉ cần tình yêu của em thôi
trong một thế giới đảo điên cuồng lọan

Cùng lắng nghe bài hát Fools Direction trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Fools Direction

  • Nghe bài hát Fools Direction
  • Tải ca khúc Fools Direction
  • Nghe Fools Direction remix beat
  • Tìm bài hát Fools Direction
  • Tải nhạc chuông Fools Direction cho điện thoại
  • Xem video bài hát Fools Direction
  • Tải nhạc chờ bài hát Fools Direction
  • Bài Fools Direction MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Fools Direction hay nhất
  • Nhạc không lời Fools Direction
  • Giới thiệu về bài hát Fools Direction
  • Tác giả sáng tác bài Fools Direction
  • Cover Fools Direction

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét