loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Forever

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Forever là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Forever với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Forever
Được thể hiện bởi: Stratovarius
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Forever


Lời bài hát Forever - Stratovarius





FOREVER

I'm standing alone in the darkness
The winter of my life came so fast
Memories go back to childhood
Todays I still recall


All how happy I was then
There was no sorrow, there was no pain
Walking through the green fields
Sun shine in my eyes


I'm still there every where
I'm the dust in the wind
I'm the star in the northern sky
I never stay anywhere
I'm the wind in the trees
Would wait for me forever?


Would you wait for me forever?
Will you wait for me forever?


Lời dịch bài hát Forever chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Forever

FOREVER-quá khứ trong tâm tưởng

Tôi đứng một mình trong màn đêm lạnh lẽo
Mùa đông của cuộc đời tôi đến nhanh làm sao
Và kí ức thời thơ ấu lại hiện về trong tôi
Những kí ức mà cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ...


Khoảng thời gian đó hạnh phúc biết bao
Không có phiền muộn không một nỗi đau
Cùng em đi dạo trên những cánh đồng xanh mướt
Ánh mặt trời lấp lánh trong đôi mắt tôi


Tôi vẫn ở bên em dù bất cứ nơi đâu
Tôi sẽ là hạt bụi bay theo gió
Tôi sẽ là ngôi sao trên bầu trời phương Bắc
Tôi không bao giờ dừng lại ở một nơi nào
Tôi sẽ là ngọn gió thổi qua các nhành cây
Em sẽ mãi đợi tôi chứ?


Em sẽ mãi đợi tôi không?

Cùng lắng nghe bài hát Forever trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Forever

  • Nghe bài hát Forever
  • Tải ca khúc Forever
  • Nghe Forever remix beat
  • Tìm bài hát Forever
  • Tải nhạc chuông Forever cho điện thoại
  • Xem video bài hát Forever
  • Tải nhạc chờ bài hát Forever
  • Bài Forever MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Forever hay nhất
  • Nhạc không lời Forever
  • Giới thiệu về bài hát Forever
  • Tác giả sáng tác bài Forever
  • Cover Forever

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét