loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Funeral Song

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Funeral Song là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Funeral Song với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Funeral Song
Được thể hiện bởi: The Rasmus
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Funeral Song


Lời bài hát Funeral Song - The Rasmus





Funeral Song


I dumped you again
Don't understand
It's happened before
Can't take it no more

These foolish games
Always end up in confusion
I'll take you back
Just to leave you once again

I died in my dreams
What's that supposed to mean?
Got lost in the fire
I died in my dreams
Reaching out for your hand
My fatal desire

I failed you again
Cause I let you stay
I used to pretend
That I felt ok

Just one big lie
Such a perfect illusion
I made you mine
Just to hurt you once again

I died in my dreams
What's that supposed to mean?
Got lost in the fire
I died in my dreams
Reaching out for your hand
My fatal desire


Lời dịch bài hát Funeral Song chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Funeral Song

Điếu Ca

Tôi lại vất bỏ em
Thật không thể hiểu được
Đó là chuyện khi trước
Chẳng thể làm gì hơn

Khi đó tôi yếu mềm
Muốn vất những bộn bề .
Tôi sẽ giành em về
Chẳng xa em lần nữa

Tôi chết trong mơ tưởng
Mục đích cuối là gì ?
Đốt cháy chẳng còn chi
Chìm ngập trong ảo mộng
Tìm nắm bàn tay em
Khao khát tôi có thế

Tôi lại bỏ quên em,
Vì khi giữ em lại
Tôi vẫn hay nghi ngại
Để mình được yên tâm

Lời nói dối, sai lầm
Ngỡ rằng đó tuyệt vời
Muốn có em suốt đời
Lại làm em thương tổn

Tôi chết trong mơ tưởng
Mục đích cuối là gì ?
Đốt cháy chẳng còn chi
Chìm ngập trong ảo mộng
Tìm nắm bàn tay em
Khao khát tôi có thế

Cùng lắng nghe bài hát Funeral Song trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Funeral Song

  • Nghe bài hát Funeral Song
  • Tải ca khúc Funeral Song
  • Nghe Funeral Song remix beat
  • Tìm bài hát Funeral Song
  • Tải nhạc chuông Funeral Song cho điện thoại
  • Xem video bài hát Funeral Song
  • Tải nhạc chờ bài hát Funeral Song
  • Bài Funeral Song MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Funeral Song hay nhất
  • Nhạc không lời Funeral Song
  • Giới thiệu về bài hát Funeral Song
  • Tác giả sáng tác bài Funeral Song
  • Cover Funeral Song

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét