loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Genie In A Bottle

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Genie In A Bottle là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Genie In A Bottle với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Genie In A Bottle
Được thể hiện bởi: Christina Aguilera
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Genie In A Bottle


Lời bài hát Genie In A Bottle - Christina Aguilera





Genie in a bottle

I feel like I've been locked up tight
For a century of lonely nights
Waiting for someone
To release me

You're licking your lips and blowing kisses my way
But that dont mean I'm gonna give it away
Baby, baby, baby (baby, baby, baby)

Oh whoa... My body's saying let's go
Oh whoa... But my heart is saying no (no)

If you wanna be with me, baby
There's a price you pay
I'm a genie in a bottle
You gotta rub me the right way
If you wanna be with me
I can make your wish come true
You gotta make a big impression
I gotta like what you do

I'm a genie in a bottle, baby
Gotta rub me the right way, honey
I'm a genie in a bottle, baby
Come, come, come and let me out

The music's playing and the lights' down low
One more dance and then we're good to go
Waiting for someone
Who needs me

Hormones racing at the speed of light
But that don't mean it's gonna be tonight
Baby, baby, baby
(baby, baby, baby)

Oh whoa... My body's saying let's go
Oh whoa... But my heart is saying no (no)

If you wanna be with me
Baby, there's a price you pay
I'm a genie in a bottle
You gotta rub me the right way
If you wanna be with me
I can make your wish come true
Come and set me free, baby
And i'll be with you


Lời dịch bài hát Genie In A Bottle chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Genie In A Bottle

Thiên thần trong chai

Tôi cảm giác như mình đang bị nút chặt
trong chai qua những đêm cô đơn dài thế kỷ
Đợi chờ ai đó
giải thoát cho mình
Làn môi anh đang chạm vào tôi và những nụ hôn...
Nhưng không hẳn là tôi sắp được giải thoát
Anh yêu, anh yêu, anh yêu

Oh whoa...Cơ thể tôi nói rằng hãy đi thôi
Oh whoa... Nhưng con tim tôi lại không muốn.

Nếu anh muốn bên tôi
Anh yêu, anh phải trả giá
Tôi là vị thần trong chai
Anh phải mở nắp chai đúng cách
Nếu anh muốn bên tôi
Tôi sẽ biến giấc mơ của anh thành hiện thực
Anh phải tạo ấn tượng thật tốt
Tôi sẽ thích những điều anh làm

Tôi là vị thần trong chai
Anh phải mở nắp chai đúng cách
Tôi là vị thần trong chai, anh yêu
Hãy đến đây và giải thoát cho tôi

Tiếng nhạc đang ngân
Ánh sáng đang dần mờ ảo
Thêm một bài học nữa
Và khi cả hai ta đều thoải mái để tiếp tục
Đợi chờ một ai đó thực sự cần tôi
Chất kích thích chạy đua với tốc độ ánh sáng
Nhưng không có nghĩa là nó sẽ đến kịp đêm nay
Baby, baby, baby
(baby, baby, baby)

Oh whoa...Cơ thể tôi nói rằng hãy đi thôi
Oh whoa... Nhưng con tim tôi lại không muốn.

Nếu anh muốn bên tôi
Anh yêu, anh phải trả giá
Tôi là vị thần trong chai
Anh phải mở nắp chai đúng cách
Nếu anh muốn bên tôi
Tôi sẽ biến giấc mơ của anh thành hiện thực
Anh yêu, hãy đến đây và giải thoát cho tôi
Tôi sẽ luôn bên anh!

Cùng lắng nghe bài hát Genie In A Bottle trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Genie In A Bottle

  • Nghe bài hát Genie In A Bottle
  • Tải ca khúc Genie In A Bottle
  • Nghe Genie In A Bottle remix beat
  • Tìm bài hát Genie In A Bottle
  • Tải nhạc chuông Genie In A Bottle cho điện thoại
  • Xem video bài hát Genie In A Bottle
  • Tải nhạc chờ bài hát Genie In A Bottle
  • Bài Genie In A Bottle MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Genie In A Bottle hay nhất
  • Nhạc không lời Genie In A Bottle
  • Giới thiệu về bài hát Genie In A Bottle
  • Tác giả sáng tác bài Genie In A Bottle
  • Cover Genie In A Bottle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét