loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Girl Power

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Girl Power là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Girl Power với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Girl Power
Được thể hiện bởi: The Cheetah Girls
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Girl Power


Lời bài hát Girl Power - The Cheetah Girls





Girl Power

[Chorus:]
Throw your hands up if you know that you're a star
You better stand up if you know just who you are
Never give up, never say die
Girl power, girl power
Throw your hands up if you know that you're a star
You better stand up if you know just who you are
Never give up never come too far
Girl power, girl power

I've made mistakes before
But I know I'm not perfect
It's okay cause who could ever be

As long as I give my best
It won't matter what no one says
'Cause deep down in my heart
I've got the power to make it all happen, yeah

[Chorus]

At times I may just feel like
My back is to the wall
I hold my head up high
And keep standin' tall
I know that my back is covered
Because we have each other
And we're down for whatever
If you hear me throw your hands up

[Chorus]

Sometimes life may get you down
But you better hold your ground
Can't nobody live your life but you
Stay true to who you are
And always follow your heart
Your heart, your heart

[Chorus]


Lời dịch bài hát Girl Power chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Girl Power

Hãy giơ tay lên nào nếu bạn muốn làm một ngôi sao.
Bạn hãy đứng lên nếu bạn thật sự biết rõ mình là ai.
Đừng bao giờ từ bỏ! Đừng bao giờ hạ thấp mình!
Sức mạnh con gái! Sức mạnh con gai!
Hãy giơ tay lên nào nếu bạn muốn làm một ngôi sao.
Bạn hãy đứng lên nếu bạn thật sự biết rõ mình là ai.
Đừng bao giờ từ bỏ vì bạn đã đi rất xa rồi!
Sức mạnh con gái.
Sức mạnh con gái.

Tôi đã từng phạm sai lầm.
Nhưng tôi biết là tôi không phải hoàn hảo.
Điều đó bình thường thôi bởi ai cũng có thể từng phạm sai lầm mà!
Nếu tôi cố gắng hết sức mình.
Sẽ không hề gì nếu không ai nói đến
Bởi tận sâu trong trái tim tôi
Tôi có sức mạnh đủ để làm mọi thứ xảy ra.
Yeah.

Có đôi lúc tôi cảm thấy như
Mình đã đến đường cùng.
Nhưng tôi vẫn ngẩng cao đầu.
Và vẫn đứng lên thật vững vàng.
Tôi biết rằng đằng sau mình luôn có sự ủng hộ.

Bởi vì chúng ta có nhau mà,
Và chúng ta suy sụp vì điều gì đi chăng nữa.
Hãy giơ tay lên nhé nếu bạn nghe thấy tôi!

[ĐK]

Đôi khi cuộc sống sẽ làm bạn thất vọng,
Nhưng bạn hãy đứng lên và làm chủ chính mình.
Không ai có thể sống giúp bạn mà chính là bạn sống cuộc sống của mình.
Hãy sống thật với con người mình.
Và mọi con đường đi đều nằm ở trái tim bạn.
Trái tim bạn.
Trái tim bạn.

Cùng lắng nghe bài hát Girl Power trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Girl Power

  • Nghe bài hát Girl Power
  • Tải ca khúc Girl Power
  • Nghe Girl Power remix beat
  • Tìm bài hát Girl Power
  • Tải nhạc chuông Girl Power cho điện thoại
  • Xem video bài hát Girl Power
  • Tải nhạc chờ bài hát Girl Power
  • Bài Girl Power MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Girl Power hay nhất
  • Nhạc không lời Girl Power
  • Giới thiệu về bài hát Girl Power
  • Tác giả sáng tác bài Girl Power
  • Cover Girl Power

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét