loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Girl You Are My Love

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Girl You Are My Love là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Girl You Are My Love với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Girl You Are My Love
Được thể hiện bởi: Tokyo Square
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Girl You Are My Love


Lời bài hát Girl You Are My Love - Tokyo Square





Girl you are my love

Girl you are my love.
you're my heart and soul
you're my shining star.
my love is just for you
l'll be feeling blue lady without you.
every breath that l take and every stay l want to make
l want to share my love with you right till the end the side.

My want to hold you by my side.
l want to make you step tonight.
girl somehow l know deep inside your heart that you need my tender touch
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch

Girl you are my love.
you're my heart and soul.
you're my shining star.
my love is just for you.
l'll be feeling blue lady without you.
every breath that l take and every stay l want to make
l want to share my love for you right till the end the side.

My want to hold you by my side.
l want to make you step tonight girl somehow l know deep
inside your heart that you need my tender touch
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch.
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch.
girl somehow l know deep inside your heat that you need my tender touch...


Lời dịch bài hát Girl You Are My Love chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Girl You Are My Love

Em, tình yêu của tôi

Này em ơi, tình yêu của tôi
Là trái tim, linh hồn của tôi
Là ngôi sao rạng rỡ giữa trời
Vắng em rồi đời tôi buồn bã
Tình yêu này dành riêng em thôi
Mỗi hơi thở, mỗi hành động nhỏ
Đều muốn chia cùng em .. đến cuối cùng

Muốn giữ em bên cạnh tôi mãi
Khiêu vũ cùng nhau suốt đêm dài
Tôi cũng biết sâu trong tim đó,
hơi ấm em .. cũng muốn được gần tôi


Này em ơi, tình yêu của tôi
Là trái tim, linh hồn của tôi
Là ngôi sao rạng rỡ giữa trời
Vắng em rồi đời tôi buồn bã
Tình yêu này dành riêng em thôi
Mỗi hơi thở, mỗi hành động nhỏ
Đều muốn chia cùng em .. đến cuối cùng

Muốn giữ em bên cạnh tôi mãi
Khiêu vũ cùng nhau suốt đêm dài
Tôi cũng biết sâu trong tim đó,
hơi ấm em .. cũng muốn được gần tôi

Cùng lắng nghe bài hát Girl You Are My Love trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Girl You Are My Love

  • Nghe bài hát Girl You Are My Love
  • Tải ca khúc Girl You Are My Love
  • Nghe Girl You Are My Love remix beat
  • Tìm bài hát Girl You Are My Love
  • Tải nhạc chuông Girl You Are My Love cho điện thoại
  • Xem video bài hát Girl You Are My Love
  • Tải nhạc chờ bài hát Girl You Are My Love
  • Bài Girl You Are My Love MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Girl You Are My Love hay nhất
  • Nhạc không lời Girl You Are My Love
  • Giới thiệu về bài hát Girl You Are My Love
  • Tác giả sáng tác bài Girl You Are My Love
  • Cover Girl You Are My Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét