loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Good Enough

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Good Enough là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Good Enough với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Good Enough
Được thể hiện bởi: Evanescence
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Good Enough


Lời bài hát Good Enough - Evanescence





Under your spell again
I can't say no to you
crave my heart and its bleeding in your hand
I can't say no to you

Shouldn't let you torture me so sweetly
now I can't let go of this dream
I can't breathe but I feel

Good enough
I feel good enough for you

Drink up sweet decadence
I can't say no to you
and I've completely lost myself and I don't mind
I can't say no to you

Shouldn't let you conquer me completely
now I can't let go of this dream
can't believe that I feel

Good enough
I feel good enough
its been such a long time coming, but I feel good

and I'm still waiting for the rain to fall
pour real life down on me
cause I can't hold on to anything this good
enough
am I good enough
for you to love me too?

so take care what you ask of me
cause I can't say no


Lời dịch bài hát Good Enough chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Good Enough

Lại là bùa mê của anh
Tôi ko thể từ chối
Khao khát trái tim tôi và nó đang rỉ máu trong tay anh
Tôi ko thể từ chối nổi
Ko thể để anh giày vò tôi quá ngọt ngào như thế nữa
Tôi không thoát được giấc mộng này
Tôi không thở nổi nhưng tôi cảm thấy được...
Quá đủ rồi
Tôi cảm nhận đc rằng đã quá đủ với anh
Nốc cạn những ngọt ngào điêu tàn này
Tôi ko thể nói đừng được
Và tôi hoàn toàn đánh mất mình, chẳng là chính mình nữa
Tôi ko thể nói không
Ko thể để anh hoàn toàn chinh phục tôi được
Tôi không thể rời khỏi cơn mơ này
Không thể tin nổi là tôi đã cảm thấy
Quá đủ
Tôi cảm thấy đủ rồi
Nhiều thời gian đã trôi qua, nhưng tôi thấy cũng tốt thôi
Và tôi sẽ đợi đến khi mưa đổ xuống
Trút một cuộc sống thật lên tôi
Vì tôi không thể giữ được bất kỳ điều j đủ tốt
Tôi cũng đã đủ tốt để anh yêu tôi?
Hãy cẩn thận với những điều anh định hỏi tôi
Vì tôi sẽ không thể nói không.

Cùng lắng nghe bài hát Good Enough trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Good Enough

  • Nghe bài hát Good Enough
  • Tải ca khúc Good Enough
  • Nghe Good Enough remix beat
  • Tìm bài hát Good Enough
  • Tải nhạc chuông Good Enough cho điện thoại
  • Xem video bài hát Good Enough
  • Tải nhạc chờ bài hát Good Enough
  • Bài Good Enough MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Good Enough hay nhất
  • Nhạc không lời Good Enough
  • Giới thiệu về bài hát Good Enough
  • Tác giả sáng tác bài Good Enough
  • Cover Good Enough

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét