loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Goodbye

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Goodbye là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Goodbye với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Goodbye
Được thể hiện bởi: Grave Digger
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Goodbye


Lời bài hát Goodbye - Grave Digger





Forever you'll smile
Forever you'll breath
Forever you'll live in my heart

If I could rise...
If I could fly...
I would catch the stars from the sky...

Goodbye my love,
Goodbye my life,
Goodbye my sweet romance,
Forever you'll be mine,
You'll be mine...

You are my soul,
You are my light,
I'll need you somewhere out in the night...

I feel your hand ,
I feel you in here,
You whispering words in my ear

Goodbye my love,
Goodbye my life,
Goodbye my sweet romance,
Forever you'll be mine,
You'll be mine...


Lời dịch bài hát Goodbye chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Goodbye

Nụ cười em còn đọng lại mãi
Hơi thở em còn bên tôi mãi
Mãi mãi em sẽ sống trong trái tim tôi.

Nếu tôi có thể lên cao,
Nếu tôi có thể bay,
Tôi sẽ bắt những ngôi sao trên trời cao...

Tạm biệt tình yêu của tôi,
Tạm biệt cuộc sống của tôi
Tạm biệt sự lãng mạn ngọt ngào của tôi,
Mãi mãi em sẽ thuộc về tôi,
Em sẽ thuộc về tôi...

Em là linh hồn tôi
Em là ánh sáng của tôi
Tôi sẽ cần em đâu đó trong bóng tối...

Tôi cảm nhận được bàn tay em
Tôi cảm nhận được em ở đây
Em đang thì thầm vào tai tôi

Tạm biệt tình yêu của tôi,
Tạm biệt cuộc sống của tôi
Tạm biệt sự lãng mạn ngọt ngào của tôi,
Mãi mãi em sẽ thuộc về tôi,
Em sẽ thuộc về tôi...

Cùng lắng nghe bài hát Goodbye trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Goodbye

  • Nghe bài hát Goodbye
  • Tải ca khúc Goodbye
  • Nghe Goodbye remix beat
  • Tìm bài hát Goodbye
  • Tải nhạc chuông Goodbye cho điện thoại
  • Xem video bài hát Goodbye
  • Tải nhạc chờ bài hát Goodbye
  • Bài Goodbye MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Goodbye hay nhất
  • Nhạc không lời Goodbye
  • Giới thiệu về bài hát Goodbye
  • Tác giả sáng tác bài Goodbye
  • Cover Goodbye

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét