loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Guilt & Regret

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Guilt & Regret là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Guilt & Regret với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Guilt & Regret
Được thể hiện bởi: Sentenced
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Guilt & Regret


Lời bài hát Guilt & Regret - Sentenced





Guilt & Regret

Guilt and Regret, they are my two inbred brothers
Guilt and Regret
O god how I hate them both from the bottom of my heart

Guilt and Regret and me wake up into a brand new day
Guilt and Regret lively
I am still dead tired - the night has been long and hard

My brothers they ask me:
"Do you recall anything from yester-night, no?"
They laughed at me and go:
"Nothing at all? Well, it must been an evening of joy"

Guilt and Regret
O god how I hate them both from the bottom of my heart

Each morning like this they come, uninvited
Pale as ghosts, reeking of compost
Yet most I abhor their bloodshot eyes

My brothers they ask me:
"Do you recall anything from yester-night, no?"
They laught at me and go:
"Nothing at all? Well, it must been an evening of joy"
My brothers they tease me:
"Do you remember anything from yester-night, no?"
They laught at me and go:
"O sure you do, we buried our little sister Hope"

Guilt and Regret and me - what a twisted family we are
Guilt and Regret
O god how I hate you both from the bottom of my heart


Lời dịch bài hát Guilt & Regret chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Guilt & Regret

Guilt và Regret

Guilt và Regret, họ là hai anh trai gần gũi của tôi
Guilt và Regret
Nhưng God ơi, Sao tôi ghét cả hai tận tâm can thế này .

G , R và tôi thức dậy cùng buổi sáng
G & R rất năng nổ
Còn tôi vẫn mệt mỏi sau một đêm dài và nặng nề

Hai anh ấy hỏi tôi rằng:
"Mày nhớ lại gì đó tối qua, phải không ?"
Họ cười vào mặt tôi và bỏ đi :
"Không có gì sao ? Àh, hẳn là một đêm thú vị."

G & R
God ơi, Sao tôi ghét cả hai tận tâm can thế này .

MỖi sáng đều như thế, họ đến mà chẳng được mời
Ám ảnh như bóng ma, nồng nặc những mùi hôi khó chịu
Hơn thế, tôi ghê tởm những ánh mắt đỏ vằn lên.

Hai anh ấy hỏi tôi rằng:
"Mày nhớ lại gì đó tối qua, phải không ?"
Họ cười vào mặt tôi và bỏ đi :
"Không có gì sao ? Àh, hẳn là một đêm thú vị."
Họ lại còn trêu chọc :
"Mày không nhớ gì tối qua àh, phải không ?"
Họ cười vào mặt tôi và bỏ đi
"ồ, chắc chắn rồi. Chúng ta đã chôn cất em gái nhỏ Hope"

G & R và tôi - cái vòng luẩn quẩn gì trong nhà tôi thế này
Guilt và Regret
Sao tôi ghét họ đến thế !

Cùng lắng nghe bài hát Guilt & Regret trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Guilt & Regret

  • Nghe bài hát Guilt & Regret
  • Tải ca khúc Guilt & Regret
  • Nghe Guilt & Regret remix beat
  • Tìm bài hát Guilt & Regret
  • Tải nhạc chuông Guilt & Regret cho điện thoại
  • Xem video bài hát Guilt & Regret
  • Tải nhạc chờ bài hát Guilt & Regret
  • Bài Guilt & Regret MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Guilt & Regret hay nhất
  • Nhạc không lời Guilt & Regret
  • Giới thiệu về bài hát Guilt & Regret
  • Tác giả sáng tác bài Guilt & Regret
  • Cover Guilt & Regret

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét