loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Heart Shaped Box

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Heart Shaped Box là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Heart Shaped Box với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Heart Shaped Box
Được thể hiện bởi: Nirvana
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Heart Shaped Box


Lời bài hát Heart Shaped Box - Nirvana





Nirvana
Title: Heart-Shaped Box

She eyes me like a pisces when I am weak
I've been locked inside your heart-shaped box for a week
I was drawn into your magnet tar pit trap
I wish I could eat your cancer when you turn back

Hey
Wait
I've got a new complaint
Forever in debt to your priceless advice
Hate
Haight
I've got a new complaint
Forever in debt to your priceless advice
Hey
Wait
I've got a new complaint
Forever in debt to your priceless advice

Meat-eating orchids forgive no one just yet
Cut myself on angel's hair and baby's breath
Broken hymen of your highness I'm left black
Throw down your umbilical noose so I can climb right back


Lời dịch bài hát Heart Shaped Box chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Heart Shaped Box

CHIẾC HỘP HÌNH TRÁI TIM

Cô ấy quan sát tôi giống 1 chòm sao Song Ngư khi tôi đang yếu đuối
Tôi đã bị khóa lại sâu tận trong chiếc hộp hình trái tim của em 1 tuần này rồi
Tôi đã bị hút vào trong cạm bẫy nam châm khó lường của em
Tôi ước tôi có thể ăn được bệnh ung thư của em khi em quay trở lại

Này
Đợi đã
Tôi có 1 bệnh trạng mới
Mãi mãi mắc trong món nợ cho đến những lời khuyên vô giá của em
Ôi tôi lại có 1 bệnh trạng mới rồi
Mãi mãi mắc trong món nợ cho đến những lời khuyên vô giá của em
Đợi đã
Tôi có 1 bệnh trạng mới
Mãi mãi mắc trong món nợ cho đến những lời khuyên vô giá của em

Những cây phong lan ăn thịt người ko tha thứ cho 1 ai hết cả
Chỉ lấy đi mái tóc của thiên thần và hơi thở của đứa trẻ nhỏ
Phá vữ sự trong trắng cao đẹp nhất của em và tôi bị bỏ lại trong đen tối
Ném chiếc day thòng lọc trung tâm của em đi mất vậy nên em có thể trèo quay trở lại đây

Cùng lắng nghe bài hát Heart Shaped Box trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Heart Shaped Box

  • Nghe bài hát Heart Shaped Box
  • Tải ca khúc Heart Shaped Box
  • Nghe Heart Shaped Box remix beat
  • Tìm bài hát Heart Shaped Box
  • Tải nhạc chuông Heart Shaped Box cho điện thoại
  • Xem video bài hát Heart Shaped Box
  • Tải nhạc chờ bài hát Heart Shaped Box
  • Bài Heart Shaped Box MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Heart Shaped Box hay nhất
  • Nhạc không lời Heart Shaped Box
  • Giới thiệu về bài hát Heart Shaped Box
  • Tác giả sáng tác bài Heart Shaped Box
  • Cover Heart Shaped Box

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét