loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch High tide

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch High tide là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của High tide với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
High tide
Được thể hiện bởi: Cara Dillon
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát High tide


Lời bài hát High tide - Cara Dillon





Days, turning from red to green
It's hard to believe that spring
Is here so soon and I've been gone so long

Keep, sending your letters on
Memories of home are still
Haunting my days and I am losing my way

High tide, changing moods
Familiar faces I know
High tide, changing light
Familiar places I'll go

Keep playing out favourite song
Cause sometimes I sing it so loud
I'm praying that you might hear
And sing along

Days turning from sweet to dry
Memories of home are still
Haunting my days and I'll wait for your reply

High tide, changing moods
Familiar faces I know
High tide, changing light
Familiar places I'll go


Lời dịch bài hát High tide chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát High tide

Ngày chuyển từng đỏ sang xanh lá
Thật khó tin đây là mùa xuân
Nó đến quá sớm, và tôi đã xa quê bao lâu nay

Cứ gửi thư cho tôi
Những hình ảnh quê nhà vẫn ám ảnh tôi mỗi ngày
Tôi lạc lối

Thuỷ triều lên cao, lòng người xao động
Những khuôn mắt thân quen tôi từng biết...
Thuỷ triều lên cao, ánh dương dần tắt
Tôi lại đến những nơi đã gắn bó từ lâu

Hãy cứ chơi bản nhạc mà hai ta yêu thích
Và đôi khi chính tôi cũng hát nó thật to
Tôi ước rằng bạn cũng nghe,

cùng hát...

Ngày chuyển từ ngọt ngào sang khô khan
Những hình ảnh quê nhà vẫn ám ảnh tôi mỗi ngày
Tôi lạc lối

Thuỷ triều lên cao, lòng người xao động
Những khuôn mắt thân quen tôi từng biết...
Thuỷ triều lên cao, ánh dương dần tắt
Tôi lại đến những nơi đã gắn bó từ lâu

Cùng lắng nghe bài hát High tide trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài High tide

  • Nghe bài hát High tide
  • Tải ca khúc High tide
  • Nghe High tide remix beat
  • Tìm bài hát High tide
  • Tải nhạc chuông High tide cho điện thoại
  • Xem video bài hát High tide
  • Tải nhạc chờ bài hát High tide
  • Bài High tide MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài High tide hay nhất
  • Nhạc không lời High tide
  • Giới thiệu về bài hát High tide
  • Tác giả sáng tác bài High tide
  • Cover High tide

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét