loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I head voices

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I head voices là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I head voices với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I head voices
Được thể hiện bởi: Rev Theory
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I head voices


Lời bài hát I head voices - Rev Theory





I hear voices in my head
the council me
they understand
they talk to me
you got your rules and your religion
all designed to keep you safe
but when rules start getting broken
you start questioning your faith
I have a voice that is my savior
hates to love and loves to hate
I have a voice that has the knowledge
and the power to rule your fate
I hear voices crying
I see Heros dying(die)
I taste the blood thats drying
I feel the tension rising
I hear voices in my head
the council me
they understand
They Talk To Me!
They Talk To Me!
they tell me things that i will do
They show me things i will do to you
They Talk To Me!
They Talk To Me!
They Talk To Me!!!!!!!!


Lời dịch bài hát I head voices chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I head voices

Tôi nghe âm thanh trong đầu tôi
Họ hội đồng tôi
Họ hiểu tôi
Ho nói với tôi
Đk1:Bạn có luật của bạn và tôn giáo
Tất cả ý định dều giữ bạn đến an toàn
Nhưng khi luat lệ bắt đầu tàn vỡ
Ban bắt đầu hỏi chính mình
Tôi có âm thanh là cứu tinh của tôi
Và sự khinh ghét đến tình yêu và tình yêu đến khinh ghét
Tôi có âm thanh và nó có sự nhận biết và năng lượng để phá hủy khuôn mặt bạn
Tôi nghe tiếng la hét
Tôi thấy anh hùng chết dần
Tôi nếm máu và nó khô cạn
Tôi cảm thấy sự nổi lên của áp lực
Tôi có âm thanh trong đầu tôi
Họ hội đồng tôi
Họ hiểu tôi
Ho nói với tôi!
Ho nói với tôi!
Họ nói tôi điều tôi sẽ làm
Họ cho tôi thấy điều tôi sẽ làm trên người bạn
Ho nói với tôi!
Ho nói với tôi!
Ho nói với tôi!!!!!!!

Cùng lắng nghe bài hát I head voices trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I head voices

  • Nghe bài hát I head voices
  • Tải ca khúc I head voices
  • Nghe I head voices remix beat
  • Tìm bài hát I head voices
  • Tải nhạc chuông I head voices cho điện thoại
  • Xem video bài hát I head voices
  • Tải nhạc chờ bài hát I head voices
  • Bài I head voices MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I head voices hay nhất
  • Nhạc không lời I head voices
  • Giới thiệu về bài hát I head voices
  • Tác giả sáng tác bài I head voices
  • Cover I head voices

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét