loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I Left My Heart In San Francisco

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I Left My Heart In San Francisco là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I Left My Heart In San Francisco với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I Left My Heart In San Francisco
Được thể hiện bởi: Frank Sinatra
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I Left My Heart In San Francisco


Lời bài hát I Left My Heart In San Francisco - Frank Sinatra





I left my heart in San Francisco

I Left My Heart in San Francisco
the loveliness of Paris
seems somehow sadly gay
The glory that was Rome is of another day
I've been terribly alone and forgotten in Manhattan
I'm going home to my city by the Bay
I left my heart in San FranciscoHigh on a hill,
it calls to meTo be
where little cable cars climb halfway to the stars
The morning fog may chill the air,
I don't careMy love waits there in San FranciscoAbove the blue and windy seaWhen
I come home to you,
San FranciscoYour golden sun will shine for me


Lời dịch bài hát I Left My Heart In San Francisco chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I Left My Heart In San Francisco

Đánh rơi trái tim ở Francisco

Vẻ phù hoa cuả Paris
Dường như là gã đồng bóng âu sầu.
Vẻ rạng ngời nơi thành Rome có lẽ là vào một ngày khác
Tôi đã quá cô độc và bị quên lãng ở Manhattan
Giờ đây tôi trở về quê hương bên vịnh biển êm đềm
Tôi gởi lại trái tim mình ở San Francisco, cao cao trên ngọn đồi kia
Giờ đây, con tim cất tiếng gọi tôi trở về
Nơi mà, chiếc cáp treo nhỏ đã được nửa đường đến với các vì sao
Nơi sương mù buổi mai ngập tràn không khí
Tôi chẳng cần quan tâm,
Tình yêu của tôi đang chờ đợi nơi đây tại San Francisco.
Trên mặt biển xanh lộng gió,
Khi tôi quay về với Người, hỡi San Francisco yêu dấu,
Ánh mặt trời vàng óng, sẽ soi sáng con đường tôi đi.

Cùng lắng nghe bài hát I Left My Heart In San Francisco trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I Left My Heart In San Francisco

  • Nghe bài hát I Left My Heart In San Francisco
  • Tải ca khúc I Left My Heart In San Francisco
  • Nghe I Left My Heart In San Francisco remix beat
  • Tìm bài hát I Left My Heart In San Francisco
  • Tải nhạc chuông I Left My Heart In San Francisco cho điện thoại
  • Xem video bài hát I Left My Heart In San Francisco
  • Tải nhạc chờ bài hát I Left My Heart In San Francisco
  • Bài I Left My Heart In San Francisco MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I Left My Heart In San Francisco hay nhất
  • Nhạc không lời I Left My Heart In San Francisco
  • Giới thiệu về bài hát I Left My Heart In San Francisco
  • Tác giả sáng tác bài I Left My Heart In San Francisco
  • Cover I Left My Heart In San Francisco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét