loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I love you, goodbye

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I love you, goodbye là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I love you, goodbye với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I love you, goodbye
Được thể hiện bởi: Nina
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I love you, goodbye


Lời bài hát I love you, goodbye - Nina





I love you goodbye

wish i could be the one
the one who could give you love
the kind of love you really need
wish i could say to you
that ill always stay with you
but baby that's not me

i know i'd only hurt you
i know i'd only make you cry
i'm not the one you're needing
i love you , goodbye
leaving someone when you love someone
is the hardest thing to do
when you love someone as much as i love you
oh i don't wanna leave you
baby it tears me up inside
but i'll never be the one you're needing
i love you , goodbye
Baby , its never ganna work out
i love you , goodbye...


Lời dịch bài hát I love you, goodbye chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I love you, goodbye

Yêu em nhé, tạm biệt

ước gì tôi là người duy nhất
người duy nhất trao em tình yêu
một tình yêu mà em thực sự cần
ước gì có thể nói cùng em
rằng tôi luôn ở bên cạnh em
nhưng em ơi, đó lại chẳng là tôi

tôi biết tôi chỉ làm em đau lòng
tôi biết tôi chỉ làm em khóc
tôi không là người duy nhất em cần
nhưng tôi yêu em, tạm biệt nhé
khi yêu ai mà phải rời bỏ
đó là một điều khó khăn nhất
khi em yêu ai nhiều như tôi yêu em
oh tôi sẽ chẳng rời bỏ em
em ơi, tôi nuốt nước mắt vào trong (tears me up inside)
nhưng chẳng bao giờ là ng` duy nhất em cần
nhưng yêu em, tạm biệt nhé
Baby , tình cảm đó chẳng bao giờ kết thúc
yêu em nhé, tạm biệt ...

Cùng lắng nghe bài hát I love you, goodbye trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I love you, goodbye

  • Nghe bài hát I love you, goodbye
  • Tải ca khúc I love you, goodbye
  • Nghe I love you, goodbye remix beat
  • Tìm bài hát I love you, goodbye
  • Tải nhạc chuông I love you, goodbye cho điện thoại
  • Xem video bài hát I love you, goodbye
  • Tải nhạc chờ bài hát I love you, goodbye
  • Bài I love you, goodbye MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I love you, goodbye hay nhất
  • Nhạc không lời I love you, goodbye
  • Giới thiệu về bài hát I love you, goodbye
  • Tác giả sáng tác bài I love you, goodbye
  • Cover I love you, goodbye

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét