loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I Walk This Road Alone

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I Walk This Road Alone là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I Walk This Road Alone với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I Walk This Road Alone
Được thể hiện bởi: Michael Learns To Rock
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I Walk This Road Alone


Lời bài hát I Walk This Road Alone - Michael Learns To Rock





Looking at a sleeping town
As the world goes round and round
Sitting here on my own
As a king that lost his throne
We were so in harmonie
But now it is a different key
Wonder if you played your game
For some 15 minutes of fame
(Chorus) Ohhh
I walk this road alone
Ohhh
Will I find another home
Pushing everything aside
Jumping onto your ride
Waiting for you at your door
Loving you more and more
I couldn’t tell the truth from fake
And that was a big mistake
Gave you everything I had
And you treated me so bad
(Chorus) Ohhh
I walk this road alone
Ohhh
Will I find another home


Lời dịch bài hát I Walk This Road Alone chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I Walk This Road Alone

Ngắm nhìn cả thị trấn đang chìm sâu trong giấc ngủ
Trái Đất vẫn quay
Mình tôi đứng lại
Giống như một ông hoàng không ngai
Chúng ta đã từng rất tâm đầu ý hợp
Nhưng giờ đây lại có 1 sự hoài nghi khác
Liệu có phải em chỉ đang đùa vui
1 trò chơi hên xui ngắn ngủi
oh....
Tôi thầm bước trong cô đơn
oh...
Liệu tôi có thể tìm cho mình 1 nơi trú ẩn khác - an toàn và ấm áp ?
Gạt hết tất cả sang 1 bên
Chạy như bay tới chỗ em
Đợi em ngoài cửa
Nói yêu em thật nhiều
Tôi không thể giả vờ mãi được
Đó thực sự là 1 lỗi lầm tai hại
Trao em tất cả những gì có thể
Để rồi em bỏ mặc tôi ra đi
oh....
Tôi thầm bước trong cô đơn
oh...
Liệu tôi có thể tìm được 1 mái ấm thứ hai cho riêng mình ??

Cùng lắng nghe bài hát I Walk This Road Alone trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I Walk This Road Alone

  • Nghe bài hát I Walk This Road Alone
  • Tải ca khúc I Walk This Road Alone
  • Nghe I Walk This Road Alone remix beat
  • Tìm bài hát I Walk This Road Alone
  • Tải nhạc chuông I Walk This Road Alone cho điện thoại
  • Xem video bài hát I Walk This Road Alone
  • Tải nhạc chờ bài hát I Walk This Road Alone
  • Bài I Walk This Road Alone MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I Walk This Road Alone hay nhất
  • Nhạc không lời I Walk This Road Alone
  • Giới thiệu về bài hát I Walk This Road Alone
  • Tác giả sáng tác bài I Walk This Road Alone
  • Cover I Walk This Road Alone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét