loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I Will Remember You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I Will Remember You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I Will Remember You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I Will Remember You
Được thể hiện bởi: Ryan Cabrera
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I Will Remember You


Lời bài hát I Will Remember You - Ryan Cabrera





Eight years later, time goes by fast.
Got my memories, and they will last.
I try to keep it simple, 'cuz I hate goodbyes.
I try to keep it simple by telling myself that

[I, I will remember you
And all of the things that
we've gone through
There is so much I can say
But words get in the way so
We're not together
I will remember you
I will remember you]

We're a picture in my mind.
And when I wanna find you, I just close my eyes.
You'll never be that far from me.
So don't say goodbye 'cuz.
You'll never be that far from me.
I'm telling myself that

[Chorus]
You were there when I needed a friend.
Thank you, thank you.
I never told you how much that meant.
God thank you, thank you.
I will remember you
[Chorus]
I will remember you
I will remember you


Lời dịch bài hát I Will Remember You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I Will Remember You

8 năm về trước, thời gian trôi thật nhanh và vụt bay như tên bắn vậy bạn ơi.
Nó đã hằn sâu vào kí ức của tôi rồi sẽ tồn tại cho tới giây phút cuối cùng của cuộc đời.
Tôi đã cố gắng để gìn giữ những suy nghĩ ấy thật giản đơn, bởi vì tôi căm ghét sự từ biệt.
Tôi đã làm như thê, ừ, bằng việc tự nói với chính bản thân mình rằng:

[Tôi, tôi sẽ nhớ bạn thật nhiều.
Và với tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua, bạn ơi, có rất nhiều điều tôi muốn nói với bạn.
Nhưng thật khó để thốt ra thành lời những từ ngữ ấy, bạn của tôi ơi!
Và dù chúng ta có không cùng sát cánh trên con đường này, thì tôi vẫn sẽ nhớ bạn thật nhiều, nhớ và nhớ thật nhiều]

Chúng ta đã làm một bức tranh tuyệt đẹp trong tâm trí của tôi.
Và khi tôi muốn tìm được bạn, tôi chỉ việc nhắm nghiền đôi mắt của mình lại.
Bạn sẽ ở ngay đây thôi và sẽ không bao giờ rời xa tôi nhé. Vậy nên chúng ta chẳng cần phải dùng đến từ “tạm biệt” làm gì bạn ạ.
Vì tôi đã tự nhủ với bản thân rằng:

[Tôi, tôi sẽ nhớ bạn thật nhiều. Và với tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua, bạn ơi, có rất nhiều điều tôi muốn nói với bạn. Nhưng thật khó để thốt ra thành lời những từ ngữ ấy, bạn của tôi ơi! Và dù chúng ta có không cùng sát cánh trên con đường này, thì tôi vẫn sẽ nhớ bạn thật nhiều, nhớ và nhớ thật nhiều]

Khi tôi cần một người bạn, bạn đã luôn ở cạnh bên tôi.
Cảm ơn, cảm ơn bạn thật nhiều.
Tôi đã chưa bao giờ nói với bạn rằng nó có ý nghĩa nhiều biết chừng nào đâu.
Cầu Chúa vì bạn, và xin nói lời cảm ơn!
Tôi sẽ luôn luôn khắc ghi hình ảnh của bạn trong tâm trí mình.
[…]
Và bạn ơi, tôi sẽ nhớ, sẽ nhớ về bạn thật nhiều trong trái tim mình…

Cùng lắng nghe bài hát I Will Remember You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I Will Remember You

  • Nghe bài hát I Will Remember You
  • Tải ca khúc I Will Remember You
  • Nghe I Will Remember You remix beat
  • Tìm bài hát I Will Remember You
  • Tải nhạc chuông I Will Remember You cho điện thoại
  • Xem video bài hát I Will Remember You
  • Tải nhạc chờ bài hát I Will Remember You
  • Bài I Will Remember You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I Will Remember You hay nhất
  • Nhạc không lời I Will Remember You
  • Giới thiệu về bài hát I Will Remember You
  • Tác giả sáng tác bài I Will Remember You
  • Cover I Will Remember You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét