loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Independent Girl

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Independent Girl là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Independent Girl với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Independent Girl
Được thể hiện bởi: Thomas Anders
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Independent Girl


Lời bài hát Independent Girl - Thomas Anders





A limousine in the night
drives away out of sight.
The girl inside has stolen my pride,
run away with my whole life.

Don´t expect she´ll turn around,
think about what she left behind.
It´s time to know what´s goin´ on.
She turned my world around.

She´s the one, she´s the girl
that left me in this misery,
stole my pride, stole my life,
leaving me in mystery.

You´re my independent girl,
you try to rule my world.
And everytime she goes,
she´ll cast me in her spell.
Independent girl living in her world,
you never know how well –
my love for her is blind.

You´re my independent girl,
you try to rule my world -
an independent girl.

Day and night she feels no shame.
Love to her is just a game.
´Cause of her I feel I changed,
feel the day of her return.

Calls my name, plays the game,
way ahead of time.
Stole my pride, kills my life,
leaving me in disbelief.

You´re my independent girl,
you try to rule my world.
And everytime she goes,
she´ll cast me in her spell.
Independent girl living in her world,
you never know how well –
my love for her is blind.

You´re my independent girl,
you try to rule my world -
an independent girl.


Lời dịch bài hát Independent Girl chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Independent Girl

CÔ GÁI ĐỘC LẬP

1 chiếc Limousine trong đêm chạy vụt mất bóng
Cô gái trong xe đã đánh cắp lòng kiêu hãnh của tôi, chạy trốn cúng cả cuộc đời anh

Đừng mong đợi cho ấy sẽ quay trở lại
Nghĩ về những điều gì cô ta đã bỏ lại phía sau
Đã đến lúc để biết điều gì đang xảy ra
Cô ta đã thay đổi thế giới của tôi

Cô ta là 1 người, cô ta là 1 cô gái đã bỏ tôi lại trong cảnh tượng khốn khổ này,
đánh cắp lòng kiêu hãnh của tôi, đánh cắp cuộc sống của tôi, để tôi lại trong cảnh nghèo khổ này

Em là cô gái độc lập của anh
Em cố chế ngự thế giới của anh
Và mỗi khi cô ta ra đi
Cô ta sẽ cuốn tôi vào bùa mê của cô ấy
Bạn ko bao h biết nó như thế nào
Tình yêu tôi dành chô cô ta là mù quáng
Em là cô gái độc lập của anh
Em cố chế ngự thế giới của anh-
1 cô gái độc lập

Ngày và đêm cô ta ko hề cảm thấy xấu hổ
Tình yêu dành cho cô ta chỉ là 1 trò chơi
Vì với cô ta tôi cảm nhận mình đã thay đổi
Cảm nhận thấy ngày mà cô ta đã thay đổi

Gọi tên tôi, chơi trò chơi
Con đường phía trước của thời gian
Đã đánh cắp lòng kiêu hãnh, giết chết cuộc đời của tôi
để tôi lại trong nỗi khốn khổ này

Lặp lại

Cùng lắng nghe bài hát Independent Girl trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Independent Girl

  • Nghe bài hát Independent Girl
  • Tải ca khúc Independent Girl
  • Nghe Independent Girl remix beat
  • Tìm bài hát Independent Girl
  • Tải nhạc chuông Independent Girl cho điện thoại
  • Xem video bài hát Independent Girl
  • Tải nhạc chờ bài hát Independent Girl
  • Bài Independent Girl MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Independent Girl hay nhất
  • Nhạc không lời Independent Girl
  • Giới thiệu về bài hát Independent Girl
  • Tác giả sáng tác bài Independent Girl
  • Cover Independent Girl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét