loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Keep The Flame Alive

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Keep The Flame Alive là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Keep The Flame Alive với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Keep The Flame Alive
Được thể hiện bởi: Revolution Renaissance
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Keep The Flame Alive


Lời bài hát Keep The Flame Alive - Revolution Renaissance





Keep the flame alive

I have walked this lonely road
A thousand Years, it's filled with bitter tears
I have swum across the sea
Just to find I have no home

I have been everywhere
I have seen what I should not have seen
Still I'm here on this same road
Trying to find where is my home

In my heart in my soul
Weariness tears apart
Still i walk on this road but you,
my friends...keep the flame alive


Lời dịch bài hát Keep The Flame Alive chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Keep The Flame Alive

Giữ ngọn lửa cháy mãi

tôi đã đi dọc con đường cô độc
qua ngàn năm, nó lấp đầy bởi nước mắt đắng cay
tôi đã bơi xuyên qua đại dương
nhưng chẳng tìm thấy nơi đâu là nhà

khắp mọi nơi tôi đã đi qua
tôi đã thấy những điều không nên thấy
tôi vẫn ở đây trên con đường ấy
cố gắng kiếm đâu là mái nhà

trong trái tim trong tâm hồn ta
giọt lệ kia mệt mỏi đã cạn
tôi vẫn đi mà không một người bạn,
hỡi bạn tôi, hãy luôn giữ ngọn lứa cháy sáng

Cùng lắng nghe bài hát Keep The Flame Alive trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Keep The Flame Alive

  • Nghe bài hát Keep The Flame Alive
  • Tải ca khúc Keep The Flame Alive
  • Nghe Keep The Flame Alive remix beat
  • Tìm bài hát Keep The Flame Alive
  • Tải nhạc chuông Keep The Flame Alive cho điện thoại
  • Xem video bài hát Keep The Flame Alive
  • Tải nhạc chờ bài hát Keep The Flame Alive
  • Bài Keep The Flame Alive MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Keep The Flame Alive hay nhất
  • Nhạc không lời Keep The Flame Alive
  • Giới thiệu về bài hát Keep The Flame Alive
  • Tác giả sáng tác bài Keep The Flame Alive
  • Cover Keep The Flame Alive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét