loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Kingston town

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Kingston town là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Kingston town với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Kingston town
Được thể hiện bởi: UB40
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Kingston town


Lời bài hát Kingston town - UB40





The night seems to fade,
But the moonlight lingers on
There are wonders for everyone
The stars shine so bright,
But they`re fading after dawn
There is magic in kingston town

(chorus)

Oh kingston town,
The place I long to be
If I had the whole world
I would give it away
Just to see, the girls at play
Ooh, ooh, ooh

And when I am king,
Surely I would need a queen
And a palace and everything, yeah
And now I am king,
And my queen will come at dawn
She`ll be waiting in kingston town

(chorus)

And when I am king,
Surely I would need a queen
And a palace and everything, yeah
And now I am king,
And my queen will come at dawn
She`ll be waiting in kingston town


Lời dịch bài hát Kingston town chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Kingston town

Màn đêm sắp tàn
Nhưng đâu đây ánh trăng kia vẫn chưa thôi vương vấn
Qủa là 1 khung cảnh tuyệt diệu cho mọi người
Những vì sao sáng lấp lánh lung linh
Nhưng rồi cũng dần tan biến khi bình minh gõ cửa
Dường như ở thị trấn Kingston này có phép màu

Oh thị trấn Kingston
Tôi thuộc về nơi này
Cho dù tôi có cả thế giới đi chăng nữa
Tôi cũng chẳng cần
Tôi có thể vứt bỏ tất cả chỉ để được ngắm nhìn các cô gái đang ca vũ ( câu này hok chắc lém ^^ )

Và nếu như tôi được trở thành hoàng đế
thì điều tất lẽ là tôi cần có 1 nữ hoàng
cung điện nguy nga , và tất cả mọi thứ trên đời
Và bây giờ tôi đã được làm vua
còn nữ hoàng của tôi sẽ đến khi bình minh gõ cửa
Chắc hẳn nàng sẽ chờ tôi ở thị trấn Kingston này

Cùng lắng nghe bài hát Kingston town trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Kingston town

  • Nghe bài hát Kingston town
  • Tải ca khúc Kingston town
  • Nghe Kingston town remix beat
  • Tìm bài hát Kingston town
  • Tải nhạc chuông Kingston town cho điện thoại
  • Xem video bài hát Kingston town
  • Tải nhạc chờ bài hát Kingston town
  • Bài Kingston town MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Kingston town hay nhất
  • Nhạc không lời Kingston town
  • Giới thiệu về bài hát Kingston town
  • Tác giả sáng tác bài Kingston town
  • Cover Kingston town

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét