loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Kitten Is Angry

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Kitten Is Angry là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Kitten Is Angry với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Kitten Is Angry
Được thể hiện bởi: Lemon Demon
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Kitten Is Angry


Lời bài hát Kitten Is Angry - Lemon Demon





Meow

My kitten, my kitty cat.
When she's content she purrs.
She thinks the house is hers.
But you won't like her when she's angry.
No, you won't like her when she's angry.
Angry, angry.
She's cuddly.
She's lovely when she's in a happy mood.
She loves her kitten food.
But she's got such an attitude...
Completely rotten attitude.
Rotten attitude.

Kitten is angry, kitten is offended.
Fur standing out and little claws extended.
Darting around and meowing quite a bit,
and throwing such a hissy fit.
I don't know what to make of it.

Don't touch her.
Don't look at her.
My kitten knows TAE KWON DO.
She can take you out, I know.
I've seen it before and it's not pretty.
She's really one ferocious kitty cat now.
(Oh no.)

She's deadly.
She'll hurt you.
She'll show you endless pain.
Her little whiskers are stained with the blood of those that she has slain.
Believe me, she will go insane.
She will go insane.

Kitten is angry, kitten is offended.
Fur standing out and little claws extended.
Darting around and meowing quite a bit,
and throwing such a hissy fit.
I don't know what to make of it.

Kitten is angry, full of discontentment.
Wildly attacking random pieces of lint.
Darting around in a psychotic blitz,
and throwing all these hissy fits,
but I still love my kitty cat to bits!


Lời dịch bài hát Kitten Is Angry chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Kitten Is Angry

Meow
Nàng mèo con, nàng mèo bé bỏng của tôi
Khi nàng hài lòng thì grừ grừ
Nàng nghĩ nhà này là của riêng nàng thôi
Nhưng anh sẽ không thích khi cô nàng giận lên
Không, anh sẽ không thích khi cô nàng giận lên
Tức giận, tức giận
Cô nàng thích được ôm ấp
Cô nàng dễ thương khi đang tâm trạng tốt đẹp
Nàng thích thức ăn của mình lắm
Nhưng cô nàng có điệu bộ gì thế này...
Một điệu bộ hoàn toàn tồi tệ
Tồi tệ
Nàng mèo đang giận kìa, nàng đang bực mình
Lông dựng ngược và xoè vuốt sắc
Nhanh nhẹn lượn quanh và kêu meo meo
Trút một cơn tam bành
Tôi chẳng hiểu gì cả
Đừng chạm vào nàng.
Đừng có nhìn.
Nàng mèo của tôi biết TAE KWON DO đó
Tôi biết, cô nàng có thể hạ gục anh.
Tôi từng thấy trước đây và nó không tốt đẹp cho lắm.
Giờ thì cô nàng thật sự là một con mèo tàn bạo đấy.
(Oh no.)
Cô nàng làm chết người đấy.
Nàng sẽ làm anh bị thương.
Nàng sẽ cho anh thấy thế nào là nỗi đau không bao giờ kết thúc.
Hàng ria mép nhỏ nhắn của nàng nhuốm đầy máu của những kẻ nàng đã giết chết một cách tàn bạo.
Tin tôi đi, cô nàng mất trí rồi.
Cô nàng mất trí rồi.
Nàng mèo đang giận kìa, nàng đang bực mình
Lông dựng ngược và xoè vuốt sắc
Nhanh nhẹn lượn quanh và kêu meo meo
Trút một cơn tam bành
Tôi chẳng hiểu gì cả
Nàng mèo đang giận, đầy vẻ không hài lòng
Tấn công một cách hoang dại vào bất kì mảnh vải nào
Nhanh nhẹn lượn quanh trong một trận đánh cuồng loạn
Và trút hết cơn tam bành của mình
Nhưng tôi vẫn yêu từng điểm nhỏ của nàng mèo

Cùng lắng nghe bài hát Kitten Is Angry trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Kitten Is Angry

  • Nghe bài hát Kitten Is Angry
  • Tải ca khúc Kitten Is Angry
  • Nghe Kitten Is Angry remix beat
  • Tìm bài hát Kitten Is Angry
  • Tải nhạc chuông Kitten Is Angry cho điện thoại
  • Xem video bài hát Kitten Is Angry
  • Tải nhạc chờ bài hát Kitten Is Angry
  • Bài Kitten Is Angry MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Kitten Is Angry hay nhất
  • Nhạc không lời Kitten Is Angry
  • Giới thiệu về bài hát Kitten Is Angry
  • Tác giả sáng tác bài Kitten Is Angry
  • Cover Kitten Is Angry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét