loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Life Is Short

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Life Is Short là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Life Is Short với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Life Is Short
Được thể hiện bởi: Butterfly Boucher
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Life Is Short


Lời bài hát Life Is Short - Butterfly Boucher





"Life Is Short"

When it doesn't rain it snows
Yeah the cookie crumbles but in who's hand?
All things said and all things done
Life is short

Oh I am young but I have aged
Waited long to seize the day
All things said and plenty done...life's too short

Ooooh could this be....
Ooooh could this be the day I've waited for?

Another door to peek in through
The floor is filthy
But the couch is clean
At the end of the day
That's another day gone
Life is short....Ooo life is short

Ooooh
Could this be....
Ooooh
Could this be the day I've waited for?

Ba ba ba ba ba ba ba ba...

Oh I am young but I have aged
Waited long to seize the day
All things said and plenty done
Oh I am young but I have a past
Travelled far to find the start
Yes I am scared and I've been burnt
But life is short

Ooooh
Could this be...
Ooooh
Could this be the day I've waited for?

Ba ba ba ba ba ba ba ba...


Lời dịch bài hát Life Is Short chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Life Is Short

Trời không mưa thì lại tuyết rơi đầy
Phải rồi đời là toàn chuyện không may, nhưng mà ai lại gây ra nó nào?
Mọi chuyện đã nói và đã xong
Đời ngắn ngủi nhỉ.

Ồ mình còn trẻ mà mình cũng già đi rồi
Chờ lâu lắm để chộp lấy cái khoảnh khắc đó
Mọi cái đã nói và vài thứ cũng xong...đời quá ngắn ngủi.

Ồ, có phải đây sẽ là ngày mà mình hằng mong đợi chăng?

Lén nhìn qua một cánh cửa khác nữa
Sàn nhà dơ bẩn
Nhưng ghế lại sạch
Cuối ngày
Lại thêm 1 ngày nữa qua đi
Đời ngắn ngủi nhỉ...ồ đời không là bao nhiêu...

Ồ, có phải đây sẽ là ngày mà mình hằng mong đợi chăng?

Ồ mình còn trẻ mà mình cũng già đi rồi
Chờ lâu lắm để chộp lấy cái khoảnh khắc đó
Mọi cái đã nói và vài thứ cũng xong
Ồ mình còn trẻ mà mình vẫn có 1 dĩ vãng
Đi xa lắm chỉ để tìm lại điểm bắt đầu
Mình sợ lắm và như bị thiêu đốt
Nhưng mà đời thật là ngắn.

Ồ, có chắc đây sẽ là ngày mà mình hằng mong đợi không?

Cùng lắng nghe bài hát Life Is Short trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Life Is Short

  • Nghe bài hát Life Is Short
  • Tải ca khúc Life Is Short
  • Nghe Life Is Short remix beat
  • Tìm bài hát Life Is Short
  • Tải nhạc chuông Life Is Short cho điện thoại
  • Xem video bài hát Life Is Short
  • Tải nhạc chờ bài hát Life Is Short
  • Bài Life Is Short MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Life Is Short hay nhất
  • Nhạc không lời Life Is Short
  • Giới thiệu về bài hát Life Is Short
  • Tác giả sáng tác bài Life Is Short
  • Cover Life Is Short

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét