loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Love Is Sad Talk

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Love Is Sad Talk là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Love Is Sad Talk với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Love Is Sad Talk
Được thể hiện bởi: Eru
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Love Is Sad Talk


Lời bài hát Love Is Sad Talk - Eru





Eonjenganeun Da-si Mannandaneun
Sesangeseo Gajang Seulpeun Yaegi
Itji Mot Hal Geu Bi Odeon Nare
Geudae-ga Naege Haetdeon Majimak Marijyo

Eonjenganeun Ithyeojyeo Gagetjyo
Oraen Hue Alge Doeeotjiman
Geudae Nareul Tteonagan Geu Gireul
Neomu Oraetdongan Hollo
Barabwatjyo

Cheoeumeuro Cheoeumeuro
Saraon Dongan Cheoeumeuro
Sarange Ppajyeo Deureotjyo
Ppajyeodeun Jul Moreunche
Soseolsogui Iyagicheoreom

Ibyeoriran Geu Ibyeoriran
Sesangeseo Gajang Seulpeudadeon
Yaegi-ga Dagawaseotgo
Dagaon Jul Mollatdeon
Sarangiraneun Seulpeun Yaegi Yeotjyo

Eonjenganeun Ithyeojyeo Gagetjyo
Oraen Hue Alge Doeeotjiman
Geudae Nareul Tteonagan Geu Gireul
Neomu Oraetdongan Hollo
Barabwatjyo

Cheoeumeuro Cheoeumeuro
Saraon Dongan Cheoeumeuro
Sarange Ppajyeo Deureotjyo
Ppajyeodeun Jul Moreunche
Soseolsogui Iyagicheoreom

Ibyeoriran Geu Ibyeoriran
Sesangeseo Gajang Seulpeudadeon
Yaegi-ga Dagawaseotgo
Dagaon Jul Mollatdeon
Sarangiraneun Seulpeun Yaegi
Sarangiraneun Yaegi


Lời dịch bài hát Love Is Sad Talk chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Love Is Sad Talk

Dù một ngày chúng tôi có gặp lại nhau
Thì đó là câu chuyện buồn nhất
Tôi không thể quên một ngày trời mưa
Đó là ngày mà bạn từ chối tình yêu của tôi

Tôi không dám chắc tôi sẽ quên điều đó
Nhhưng tiếc nuối thì được gì ?
Tôi tiếp tục con đường mà không có bạn
Thời gian trôi thật chậm

Lần đầu tiên ,
lần đầu tiên , cuộc sống của tôi
Rơi vào vực thẳm của tình yêu
Tôi không biết rằng tôi lại tuyệt vọng đến thế
Trong một câu chuyện tình

chia tay , chia tay
Là điều buốn nhất
Những lúc bên bạn
Tôi không biết rằng
Đó là chuyện tình buồn ...

Cùng lắng nghe bài hát Love Is Sad Talk trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Love Is Sad Talk

  • Nghe bài hát Love Is Sad Talk
  • Tải ca khúc Love Is Sad Talk
  • Nghe Love Is Sad Talk remix beat
  • Tìm bài hát Love Is Sad Talk
  • Tải nhạc chuông Love Is Sad Talk cho điện thoại
  • Xem video bài hát Love Is Sad Talk
  • Tải nhạc chờ bài hát Love Is Sad Talk
  • Bài Love Is Sad Talk MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Love Is Sad Talk hay nhất
  • Nhạc không lời Love Is Sad Talk
  • Giới thiệu về bài hát Love Is Sad Talk
  • Tác giả sáng tác bài Love Is Sad Talk
  • Cover Love Is Sad Talk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét