loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Love Will Find A Way

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Love Will Find A Way là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Love Will Find A Way với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Love Will Find A Way
Được thể hiện bởi: Christina Aguilera
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Love Will Find A Way


Lời bài hát Love Will Find A Way - Christina Aguilera





Love Will Find A Way
In a perfect world,
one we've never known,
we would never need
to face the world alone.
They can have the world.
We'll create our own.
I may not be brave nor strong or smart,
but somewhere in my secret heart,
I know love will find a way.
Anywhere I go, I'm home
if you are there beside me.
Like dark turning into day,
somehow we'll come through.
Now that I've found you,
love will find a way.
I was so afraid.
Now I realize
love is never wrong, and so it never dies.
There's a perfect world
shining in your eyes.
And if only they could feel it too,
the happiness I feel with you,
they'd know
love will find a way.
Anywhere we go, we're home
if we are there together.
Like dawn turning into day,
somehow we'll come through.
Now I've found you,
love will find a way.
I know love will find a way.


Lời dịch bài hát Love Will Find A Way chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Love Will Find A Way

Love will find a way
Trong thế giới hoàn hảo,
Có một thứ mà chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết đến
Chúng ta không cần
Đối mặt với thế giới đơn độc
Họ có thể có cả thế giới
Chúng ta sẽ tạo riêng cho mình một cái
Tôi không gan dạ, không mạnh mẽ cũng không thông minh
Nhưng ở đâu đó trong trái tim tôi
Tôi biết tình yêu rồi sẽ tìm thấy lối đi
Bất cứ nơi đâu tôi đến, tôi sẽ là nhà
Nếu em có ở đó bên cạnh tôi
Dường như đêm tối đã chuyển thành ngày
Bằng cách nào đó mà chúng ta sẽ vượt qua
Giờ đây tôi đã tìm thấy em
Tìm yêu rồi sẽ tìm thấy lối đi
Tôi sợ hãi
Giờ tôi nhận ra
Tình yêu không bao giờ là sai trái và nó không bao giờ lụi tàn
Đó là một thế giới hoàn hảo
Tỏa sáng trong đôi mắt em
Và nếu chỉ có họ cảm thấy như vậy
Hạnh phúc là điều tôi cảm thấy khi ở bên em
Mọi người rồi sẽ biết
Tình yêu rồi sẽ tìm thấy lối đi
Bất cứ nơi đâu chúng ta đến, chúng ta sẽ là nhà
Nếu chúng ta ở bên nhau
Dường như đêm tối đã chuyển thành ngày
Bằng cách nào đó mà chúng ta sẽ vượt qua
Giờ đây tôi đã tìm thấy em
Tìm yêu rồi sẽ tìm thấy lối đi

Cùng lắng nghe bài hát Love Will Find A Way trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Love Will Find A Way

  • Nghe bài hát Love Will Find A Way
  • Tải ca khúc Love Will Find A Way
  • Nghe Love Will Find A Way remix beat
  • Tìm bài hát Love Will Find A Way
  • Tải nhạc chuông Love Will Find A Way cho điện thoại
  • Xem video bài hát Love Will Find A Way
  • Tải nhạc chờ bài hát Love Will Find A Way
  • Bài Love Will Find A Way MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Love Will Find A Way hay nhất
  • Nhạc không lời Love Will Find A Way
  • Giới thiệu về bài hát Love Will Find A Way
  • Tác giả sáng tác bài Love Will Find A Way
  • Cover Love Will Find A Way

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét