loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
Được thể hiện bởi: Various Artists
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song


Lời bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song - Various Artists





I reflect on my reflection
And I ask myself the question
What's the right direction
to go
I don't know
Am I a man
or am I a muppet
(Am I a muppet)
If I'm a muppet
then I'm a very manly muppet
(Very manly muppet)
Am I a muppet
(Muppet)
Or am I a man
(Am I a man)
If I'm a man that makes me a muppet of a man
(A muppet of a man)
I look into these eyes
And I don't recognize
The one I see inside
It's time for me to decide
Am I a man
Or am I a muppet?
(Am I a muppet)
If I'm a muppet
well I'm a very manly muppet
(Very manly muppet)
Am I a muppet
(Muppet)
Or am I a man
(Am I a man)
If I'm a man that makes me a muppet of a man
(A muppet of a man)
Here I go again
I'm always running out of time
I think I've made up my mind
Now I understand who I am
I'm a man
I'm a muppet
I'm a muppet of a man
I'm a very manly muppet
I'm a muppet of man
That's what I am


Lời dịch bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song

Tôi phản chiếu trên hình ảnh phản chiếu của tôi
Và tôi hỏi chính mình một câu
Đâu là hướng đúng để đi
Tôi không biết
Tôi là người…
… hay là rối?
(Tôi là rối?)
Nếu tôi là rối
Rồi tôi sẽ là một con rối lịch lãm
(Rối cực kỳ lịch lãm)
Tôi là rối…
(Rối)
… hay là người?
(Tôi là người?)
Nếu tôi là người đã làm cho mình một con rối hình người
(Một con rối hình người)
Tôi nhìn vào đôi mắt này
Và tôi không nhận ra
Con người tôi thấy bên trong
Đến lúc để tôi quyết định
Tôi là người…
… hay là rối?
(Tôi là rối?)
Nếu tôi là rối
Rồi tôi sẽ là một con rối lịch lãm
(Rối cực kỳ lịch lãm)
Tôi là rối…
(Rối)
… hay là người?
(Tôi là người?)
Nếu tôi là người đã làm cho mình một con rối hình người
(Một con rối hình người)
Tôi lại đến đây
Tôi cứ luôn túng thiếu thời gian
Tôi nghĩ mình đã thông suốt
Giờ tôi hiểu mình là ai
Tôi là người
Tôi là rối
Tôi là rối hình người
Tôi là rối cực kỳ lịch lãm
Tôi là rối hình người
Đấy chính là tôi

Cùng lắng nghe bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song

  • Nghe bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Tải ca khúc Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Nghe Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song remix beat
  • Tìm bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Tải nhạc chuông Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song cho điện thoại
  • Xem video bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Tải nhạc chờ bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Bài Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song hay nhất
  • Nhạc không lời Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Giới thiệu về bài hát Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Tác giả sáng tác bài Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song
  • Cover Man Or Muppet (OST The Muppets) - Oscar 2012 Winner For Best Original Song

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét