loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch New York, New York

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch New York, New York là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của New York, New York với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
New York, New York
Được thể hiện bởi: Frank Sinatra
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát New York, New York


Lời bài hát New York, New York - Frank Sinatra





Start spreading the news
I'm leaving today
I want to be a part of it,
New York, New York
These vagabond shoes
Are longing to stray
And make a brand
new start of it
New York, New York
I want to wake up
in the city that never sleeps
To find I'm king of the hill,
top of the heap
These little town blues
Are melting away
I'll make a brand
new start of it
In old New York

If I can make it there
I'll make it anywhere

It's up to you,
New York, New York.

I want to wake up
in the city that never sleeps
To find I'm king of
the hill, top of the heap
These little town blues
Are melting away
I'll make a brand
new start of it
In old New York
If I can make it there
I'll make it anywhere
It's up to you,
New York, New York.


Lời dịch bài hát New York, New York chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát New York, New York

Hãy bắt đầu loan tin:
tôi ra đi hôm nay.
Tôi muốn là một phần của nó:
New York, New York.
(thành phố Nữu Ước,
tiểu bang Nữu Ước)


Đôi giầy phiêu bạc này
đang khát khao bụi đời
đi xuyên qua ngay trái tim của nó:
New York, New York.


Tôi muốn sáng thức dậy
trong cái thành phố _luôn luôn nhộn nhịp
và thấy mình làm Vua trên đồi
ở trên tột đỉnh.


Nhạc u uất quê nhà
đang chảy tan mất đi.
Tôi sẽ làm
nó một khởi sự mới
ở tại New York.
Nếu thành công ở nơi đó
Tôi thành công bất cứ đâu
Chỉ do chính mình
New York, New York.


New York, New York,
Tôi muốn sáng thức dậy
trong cái thành phố _luôn luôn nhộn nhịp
và thấy tôi là vua trên đồi:
ở trên tột đỉnh.
một con số một,
ở đầu danh sách,


Nhạc u uất quê nhà
đang chảy tan mất đi.
Tôi sẽ làm
nó một khởi _ sự mới
ở tại New York.

Nếu thành công ở nơi đó
Tôi thành công bất cứ đâu
Chỉ do chính mình
New York, New York!
New York!

Cùng lắng nghe bài hát New York, New York trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài New York, New York

  • Nghe bài hát New York, New York
  • Tải ca khúc New York, New York
  • Nghe New York, New York remix beat
  • Tìm bài hát New York, New York
  • Tải nhạc chuông New York, New York cho điện thoại
  • Xem video bài hát New York, New York
  • Tải nhạc chờ bài hát New York, New York
  • Bài New York, New York MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài New York, New York hay nhất
  • Nhạc không lời New York, New York
  • Giới thiệu về bài hát New York, New York
  • Tác giả sáng tác bài New York, New York
  • Cover New York, New York

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét