loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch No More Beating As One

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch No More Beating As One là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của No More Beating As One với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
No More Beating As One
Được thể hiện bởi: Sentenced
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát No More Beating As One


Lời bài hát No More Beating As One - Sentenced





No More Beating As One

She was no longer precious to me
I guess my hate grew much stronger than my love for her ever did
(I was) so tired of chasing that person who made me feel loved
and as we were embracing I cut and spilt the dearest blood

I'm praying for her soul as this blood on my hands stains me whole

You were my life, from you I fed of
And now parted by knife - the suicide of our love
So callous and frigid was that stillborn soul
yet no other half could ever make me whole

You promised: "'til death do us part", and then you made a stone of my heart
And with the last rays of the setting sun the loveless pulse fades away
No more beating as one, no longer burns the flame

Gone are the times when I felt alive
Gone are those nights with you by my side
And now here I stand as the shadows grow deep
With the death on my hand at your grave I weep

We were one yet not the same
Once passion abundant, now pain

And with the last rays of the setting sun the loveless pulse fades away
No more beating as one, no longer burns the flame

Love laved with stillness like the grave in my heart
and all the reasons huddled in your seeping blood

And with the last rays of the setting sun the loveless pulse fades away
No more beating as one, no longer burns the flame
And with the last rays of the setting sun she bled her love away
No more beating as one, no longer burns the flame


Lời dịch bài hát No More Beating As One chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát No More Beating As One

Lỗi nhịp con tim

cô ấy không còn quý giá với tôi nữa
Chắc sự căm ghét lớn dần trong tôi
hơn tình yêu tôi dành cho em
(tôi đã) quá mệt mỏi vì chạy theo người đó
con người đã khiến tôi yêu
và khi đôi ta trong vòng tay
tôi cắt xẻ giọt máu yêu thương

nguyện linh hồn em và vết máu này
trên tay tôi hằn lại trên tôi sự bình yên

em là cuộc đời đã nuôi sống tôi
nay chia chắt vì lưỡi dao này - kết cục cho tình yêu đôi ta
quá nhẫn tâm và lạnh lùng vì đó linh hồn chết ỉu
chưa từng ai khiến tôi bình yên

em hứa hẹn: "đến chết không lìa xa",
và rồi em làm tim tôi chai đá
vạt nắng cuối khi ánh dương tan biến
cảm xúc không yêu thương tàn theo
không còn nhịp đập chung đôi, ngọn lửa không còn thắp lên

đi mất những lần tôi thấy mình sống lại
đi mất những đêm có em bên cạnh
nơi đây tôi đứng như chiếc bóng chết lặng
với cái chết trên tay nơi phần mộ em tôi khóc than

chúng ta là một giờ không còn nữa
một lần chan chứa nồng nàn, giờ đau thương

vạt nắng cuối khi ánh dương tan biến
cảm xúc không yêu thương tàn theo
không còn nhịp đập chung đôi, ngọn lửa không còn thắp lên

dòng yêu thương cùng sự câm lặng như nấm mộ trong tim
hàng trăm lý do xáo trộn thấm vào máu

vạt nắng cuối khi ánh dương tan biến
cảm xúc không yêu thương tàn theo
không còn nhịp đập chung đôi, ngọn lửa không còn thắp lên
vạt nắng cuối khi ánh dương tan biến
cảm xúc không yêu thương tàn theo
không còn nhịp đập chung đôi, ngọn lửa không còn thắp lên

Cùng lắng nghe bài hát No More Beating As One trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài No More Beating As One

  • Nghe bài hát No More Beating As One
  • Tải ca khúc No More Beating As One
  • Nghe No More Beating As One remix beat
  • Tìm bài hát No More Beating As One
  • Tải nhạc chuông No More Beating As One cho điện thoại
  • Xem video bài hát No More Beating As One
  • Tải nhạc chờ bài hát No More Beating As One
  • Bài No More Beating As One MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài No More Beating As One hay nhất
  • Nhạc không lời No More Beating As One
  • Giới thiệu về bài hát No More Beating As One
  • Tác giả sáng tác bài No More Beating As One
  • Cover No More Beating As One

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét