loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Rape Me

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Rape Me là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Rape Me với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Rape Me
Được thể hiện bởi: Nirvana
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Rape Me


Lời bài hát Rape Me - Nirvana





Rape me
Rape me my friend
Rape me
Rape me again

I'm not the only one (x4)

Hate me
Do it and do it again
Waste me
Rape me my friend

I'm not the only one (x4)

My favorite inside source
I'll kiss your open sores
Appreciate your concern
You're gonna stink and burn

Rape me
Rape me my friend
Rape me
Rape me again

I'm not the only one (x4)

Rape me! (x9)


Lời dịch bài hát Rape Me chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Rape Me

Một số bài của Nirvana khi dịch sẽ hơi khó chịu đối với một số bạn, tuy nhiên các bạn nên thông cảm, văn hóa Tây phương là thế. Tuy lời lẽ có hơi tuc, nhưng Nirvana là ban nhac góp tiếng nói bảo vệ phụ nữ và chống chiến tranh, đây cũng là một trong số đó.
Dịch:
Hiếp tôi
Hiếp tôi bạn thân mến
Hiếp tôi
Hiếp tôi lần nữa
Tôi không phải là người duy nhất(x4)
Ghét tôi đi
Làm và hãy làm điều đó lần nữa
Hiếp tôi bạn thân mến
Tôi không phải là người duy nhất(x4)
Sự yêu thích của tôi bắt nguồn từ bên trong
Tôi sẽ hôn lên nỗi đau của em
Thông cảm với nỗi lo âu của em
Em sẽ bị bốc mùi và thiêu rụi
Hiếp tôi
Hiếp tôi bạn thân mến
Hiếp tôi
Hiếp tôi lần nữa
Tôi không phải là người duy nhất(x4)
Hiếp tôi

Cùng lắng nghe bài hát Rape Me trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Rape Me

  • Nghe bài hát Rape Me
  • Tải ca khúc Rape Me
  • Nghe Rape Me remix beat
  • Tìm bài hát Rape Me
  • Tải nhạc chuông Rape Me cho điện thoại
  • Xem video bài hát Rape Me
  • Tải nhạc chờ bài hát Rape Me
  • Bài Rape Me MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Rape Me hay nhất
  • Nhạc không lời Rape Me
  • Giới thiệu về bài hát Rape Me
  • Tác giả sáng tác bài Rape Me
  • Cover Rape Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét