loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Sand Castle

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Sand Castle là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Sand Castle với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Sand Castle
Được thể hiện bởi: Saliva
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Sand Castle


Lời bài hát Sand Castle - Saliva





All the pain that's in my heart
And all the pain that's in my head
Is building castles in the sand
Building castles with my hands
And the rain is falling
Falling down on me
And the rain is falling
Falling down on me
On me (3x)
All the pain that's in your heart
All the pain that's in your head
It's gonna tear your little world apart
Leave you broke and left for dead
And the rain is falling
Falling down on me
And the rain is falling
Falling down on me
On me (3x)
Is she gone
Is she gone
Is she the really the one or can she leave me alone
Is she the one that made me yearn for the day
Is she the one that just threw me away
Is she gone
Is she gone
Is she really the one or can she leave me alone.


Lời dịch bài hát Sand Castle chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Sand Castle

Bao nỗi đau dày vò trong tim
Và cả nỗi đau giằng xé trong tâm khảm
Đang xây nên một lâu đài cát
Toà lâu đài cát bằng đôi tay này
Và mưa cứ rơi
Rơi thấu lòng tôi
Và mưa cứ lạnh lùng rơi
Rơi thấu lòng tôi
Lòng tôi (3x)
Mọi đau đớn trong tim em
Mọi khổ sở trong tâm trí
Đang xé tan tành thế giới nhỏ nhoi của em ra muôn vạn mảnh
Để em tan nát và để mặc đến chết
Và mưa cứ rơi
Rơi thấu lòng anh
Lòng tôi (3x)
Cô ấy đi rồi sao
Cô ấy đi rồi
Nàng có thật là người ấy hay nàng có thể rời bỏ tôi một mình
Có phải nàng là người khiến tôi mong mỏi tháng ngày
Có phải nàng là người quăng tôi ra xa
Cô ấy đi rồi
Đi rồi sao
Nàng có thật là người ấy hay nàng có thể rời bỏ tôi một mình

Cùng lắng nghe bài hát Sand Castle trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Sand Castle

  • Nghe bài hát Sand Castle
  • Tải ca khúc Sand Castle
  • Nghe Sand Castle remix beat
  • Tìm bài hát Sand Castle
  • Tải nhạc chuông Sand Castle cho điện thoại
  • Xem video bài hát Sand Castle
  • Tải nhạc chờ bài hát Sand Castle
  • Bài Sand Castle MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Sand Castle hay nhất
  • Nhạc không lời Sand Castle
  • Giới thiệu về bài hát Sand Castle
  • Tác giả sáng tác bài Sand Castle
  • Cover Sand Castle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét