loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Summer Nights (Sam & Mercedes)

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Summer Nights (Sam & Mercedes) là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Summer Nights (Sam & Mercedes) với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Summer Nights (Sam & Mercedes)
Được thể hiện bởi: Glee Cast
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)


Lời bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes) - Glee Cast





[Sam:]
Summer lovin' had me a blast
[Mercedes:]
Summer lovin' happened so fast
[Sam:]
I met a girl crazy for me
[Mercedes:]
Met a boy cute as can be
[Both:]
Summer days driftin' away, to uh-oh those summer nights
[Everyone:]
Uh Well-a well-a well-a huh
[Guys:]
Tell me more, tell me more
[Rory:]
Did you get very far?
[Girls:]
Tell me more, tell me more
[Sugar:]
Like does he have a car?
[Everyone:]
Uh-huh uh-huh uh-huh uh-huh
[Sam:]
She swam by me, she got a cramp
[Mercedes:]
He ran by me, got my suit damp
[Sam:]
I saved her life, she nearly drowned
[Mercedes:]
He showed off, splashing around
[Both:]
Summer sun, something's begun, but uh-oh those summer nights
[Everyone:]
Uh well-a well-a well-a huh
[Girls:]
Tell me more, tell me more
[Tina:]
Was it love at first sight?
[Guys:]
Tell me more, tell me more
[Puck:]
Did she put up a fight?
[Everyone:]
Uh-huh-uh-huh-uh-huh-uh-huh
[Sam:]
Took her bowling in the arcade
[Mercedes:]
We went strolling, drank lemonade
[Sam:]
We made out under the dock
[Mercedes:]
We stayed out 'till ten o'clock
[Both:]
Summer fling, don't mean a thing, but uh-oh those summer nights
[Everyone:]
Uh well-a well-a well-a huh
[Guys:]
Tell me more, tell me more
[Finn:]
But you don't gotta brag
[Girls:]
Tell me more, tell me more
[Kurt:]
Cos' he sounds like a drag
[Everyone:]
Shoo-bop bop, shoo-bop bop,
shoo-bop bop,shoo-bop bop,
shoo-bop bop, shoo-bop bop,
shoo-bop bop, YEAH
[Mercedes:]
He got friendly, holding my hand
[Sam:]
While she got friendly down in the sand
[Mercedes:]
He was sweet, just turned eighteen
[Sam:]
Well she was good you know what I mean
[Everyone:]
Woah!
[Both:]
Summer heat, boy and girl meet, but uh-oh those summer nights
[Everyone:]
Woo, woo, woo
[Girls:]
Tell me more, tell me more
[Santana:]
How much dough did he spend?
[Guys:]
Tell me more, tell me more
[Rory:]
Could she get me a friend?
[Sam:]
It turned colder - that's where it ends
[Mercedes:]
So I told him we'd still be friends
[Sam:]
Then we made our true love vow
[Mercedes:]
Wonder what he's doing now
[Both:]
Summer dreams ripped at the seams, bu-ut oh those su-ummer nights....
[Everyone:]
Tell me more, tell me more


Lời dịch bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes) chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)

[Sam:]
Tình yêu mùa hè thổi tớ một luồng gió
[Mercedes:]
Tình yêu mùa hè xảy đến quá nhanh
[Sam:]
Tớ gặp một nàng mê tớ đắm đuối
[Mercedes:]
Tớ gặp một chàng xinh chưa từng thấy
[Cả hai:]
Những ngày hè dần trôi đi… rồi đến những đêm hè ấy
[Mọi người:]
Uh Well-a well-a well-a huh
[Bọn con trai:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Rory:]
Cậu có tiến xa không?
[Bọn con gái:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Sugar:]
Như là cậu ta có xế không?
[Mọi người:]
Uh-huh uh-huh uh-huh uh-huh
[Sam:]
Cô ấy bơi anh tớ, cô ấy bị chuột rút
[Mercedes:]
Anh ấy đến bên tớ, đưa cốc rượu tớ thích
[Sam:]
Tớ đã cứu cô ấy, cô ấy gần như bị chìm
[Mercedes:]
Anh ấy tự cao, nả đạn suốt
[Cả hai:]
Mặt trời mùa hè, điều gì đó bắt đầu, nhưng những đêm hè ấy
[Mọi người:]
Uh well-a well-a well-a huh
[Bọn con gái:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Tina:]
Có phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên?
[Bọn con trai:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Puck:]
Cô ấy có ý định cãi nhau không?
[Mọi người:]
Uh-huh-uh-huh-uh-huh-uh-huh
[Sam:]
Dẫn cô ấy chơi bowling ở trung tâm
[Mercedes:]
Bọn tớ đi khắp nơi, uống nước ngọt
[Sam:]
Bọn tớ ra bến tàu chơi
[Mercedes:]
Bọn tớ ở lại đến mười giờ
[Cả hai:]
Mùa hè sôi động, không có nghĩa chi, nhưng những đêm hè ấy
[Mọi người:]
Uh well-a well-a well-a huh
[Bọn con trai:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Finn:]
Mà cậu không khoe khoang đấy chứ
[Bọn con gái:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Kurt:]
Vì nghe thấy cậu ta lôi thôi quá
[Mọi người:]
Shoo-bop bop, shoo-bop bop,
shoo-bop bop,shoo-bop bop,
shoo-bop bop, shoo-bop bop,
shoo-bop bop, YEAH
[Mercedes:]
Cậu ấy thân thiện, nắm tay tớ thật chặt
[Sam:]
Còn cô ấy thì dịu dàng ngả mình xuống cát
[Mercedes:]
Cậu ấy ngọt ngào, mới qua mười tám thôi
[Sam:]
Cô ấy tốt, hiểu ý tớ chứ
[Mọi người:]
Woah!
[Cả hai:]
Sức nóng mùa hè, trai và gái gặp nhau, nhưng những đêm hè ấy
[Mọi người:]
Woo, woo, woo
[Bọn con gái:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Santana:]
Hắn tiêu hết bao nhiêu tiền?
[Guys:]
Kể nữa đi, kể nữa đi
[Rory:]
Cô ấy giới thiệu tớ một đứa không?
[Sam:]
Nguội lạnh dần – đã đến lúc kết thúc
[Mercedes:]
Thế nên tớ bảo cậu ấy chúng ta vẫn là bạn
[Sam:]
Rồi bọn tớ thề lời nguyện cầu tình yêu đích thực
[Mercedes:]
Tớ thắc mắc giờ cậu ấy ra sao
[Cả hai:]
Những giấc mộng hè đã xé toạc vết khâu, nhưng những đêm hè ấy
[Mọi người:]
Kể nữa đi, kể nữa đi

Cùng lắng nghe bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes) trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Summer Nights (Sam & Mercedes)

  • Nghe bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Tải ca khúc Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Nghe Summer Nights (Sam & Mercedes) remix beat
  • Tìm bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Tải nhạc chuông Summer Nights (Sam & Mercedes) cho điện thoại
  • Xem video bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Tải nhạc chờ bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Bài Summer Nights (Sam & Mercedes) MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Summer Nights (Sam & Mercedes) hay nhất
  • Nhạc không lời Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Giới thiệu về bài hát Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Tác giả sáng tác bài Summer Nights (Sam & Mercedes)
  • Cover Summer Nights (Sam & Mercedes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét