loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch The Broken Ones

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch The Broken Ones là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của The Broken Ones với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
The Broken Ones
Được thể hiện bởi: Dia Frampton
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát The Broken Ones


Lời bài hát The Broken Ones - Dia Frampton





I know they've hurt you bad.
Wide, the scars you have.
Baby let me straighten out your broken bones,
All your faults to me make you more beautiful.
I can't help it,
I love the broken ones,
The ones who,
Need the most patching up.
The ones who,
Never been loved,
Never been loved,
Never been loved enough.
Maybe I see a part of me in them.
The missing piece always trying to fit in.
The shattered heart,
Hungry for a home.
No you're not alone,
I love the broken ones.
You don't have to drive,
With your headlights off.
It's a pocketknife,
Not a gift from God.
Don't you learn of love from the love they kept.
I will be your anchor slowly,
Step by step.
I can't help it,
I love the broken ones,
The ones who,
Need the most patching up.
The ones who,
Never been loved,
Never been loved,
Never been loved enough.
Maybe I see a part of me in them.
The missing piece always trying to fit in.
The shattered heart,
Hungry for a home.
No you're not alone,
I love the broken ones.
I love the broken ones.
Maybe we can rip off the bandage.
Maybe you will see it for what it is.
Maybe we can burn this building,
Holding you in.
I can't help it,
I love the broken ones,
The ones who,
Need the most patching up.
The ones who,
Never been loved,
Never been loved,
Never been loved enough.
Maybe I see a part of me in them.
The missing piece always trying to fit in.
The shattered heart,
Hungry for a home.
No you're not alone,
I love the broken ones.
I love the broken ones.
I love the broken ones.
I love the broken ones.


Lời dịch bài hát The Broken Ones chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát The Broken Ones

Tớ biết người ta làm bạn đau khổ nhiều lắm
Những vết sẹo bạn mang theo lan rộng khắp
Bồ này, để tớ làm thẳng chỗ xương vỡ của cậu nhé
Với tớ, tất cả những lỗi lầm của bạn thì khiến bạn đẹp hơn
Tớ không chịu được
Tớ yêu những người đau khổ
Những người
Cần vá víu nhất
Những người
Chưa bao giờ được yêu
Chưa bao giờ được yêu
Chưa bao giờ được yêu trọn vẹn
Có lẽ tớ thấy một phần của tớ trong họ
Mảnh ghép lạc lõng luôn cố gắng để lấp đầy
Con tim tan vỡ
Khao khát một mái nhà
Không, bạn không đơn độc
Tớ yêu những người đau khổ
Bạn không cần phải lái xe
Với đèn pha tắt
Đó là con dao nhíp
Không phải quà từ Chúa
Bạn không học về tình yêu từ tình yêu người ta gìn giữ sao?
Rồi dần dần tớ sẽ là mỏ neo của bạn
Từng bước từng bước
Tớ không chịu được
Tớ yêu những người đau khổ
Những người
Cần vá víu nhất
Những người
Chưa bao giờ được yêu
Chưa bao giờ được yêu
Chưa bao giờ được yêu trọn vẹn
Có lẽ tớ thấy một phần của tớ trong họ
Mảnh ghép lạc lõng luôn cố gắng để lấp đầy
Con tim tan vỡ
Khao khát một mái nhà
Không, bạn không đơn độc
Tớ yêu những người đau khổ
Tớ yêu những người đau khổ
Có lẽ ta có thể tháo băng ra được rồi
Có lẽ bạn sẽ thấy tác dụng của nó
Có lẽ ta có thể đốt rụi tòa thành này
Nơi đang giam giữ bạn
Tớ không chịu được
Tớ yêu những người đau khổ
Những người
Cần vá víu nhất
Những người
Chưa bao giờ được yêu
Chưa bao giờ được yêu
Chưa bao giờ được yêu trọn vẹn
Có lẽ tớ thấy một phần của tớ trong họ
Mảnh ghép lạc lõng luôn cố gắng để lấp đầy
Con tim tan vỡ
Khao khát một mái nhà
Không, bạn không đơn độc
Tớ yêu những người đau khổ
Tớ yêu những người đau khổ
Tớ yêu những người đau khổ
Tớ yêu những người đau khổ

Cùng lắng nghe bài hát The Broken Ones trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài The Broken Ones

  • Nghe bài hát The Broken Ones
  • Tải ca khúc The Broken Ones
  • Nghe The Broken Ones remix beat
  • Tìm bài hát The Broken Ones
  • Tải nhạc chuông The Broken Ones cho điện thoại
  • Xem video bài hát The Broken Ones
  • Tải nhạc chờ bài hát The Broken Ones
  • Bài The Broken Ones MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài The Broken Ones hay nhất
  • Nhạc không lời The Broken Ones
  • Giới thiệu về bài hát The Broken Ones
  • Tác giả sáng tác bài The Broken Ones
  • Cover The Broken Ones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét