loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch The Homecoming

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch The Homecoming là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của The Homecoming với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
The Homecoming
Được thể hiện bởi: Lake Of Tears
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát The Homecoming


Lời bài hát The Homecoming - Lake Of Tears





It's the way of a cosmic sailor, in a boat in the night
But the wolves are not scaring him, he's alright
just the day, just the day away, I can feel it sometimes
But the wolves are not scaring me, I long twilight

Then with the morning comes
The sun that finds them all, so divides the night and they die
And with the morning sun
A lonely teardrop falls down from my eye and i die

But where,where did all the cosmic sailors come from
far away from across the sea
And where,where have all the cosmic sailors now gone
And the night that showed them all to me

On the waves of this silver ocean, for a while there he smiles
As he sails with the other ones, the wind dies
So a cry, so a cry is calling, all the wolves among the night
As i sail with the other ones, I find them alright

Then with the morning comes
The sun that finds them all, so divides the night and they die
And with the morning sun
A lonely teardrop falls down from my eye and i die


Lời dịch bài hát The Homecoming chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát The Homecoming

Những người thủy thủ không gian đang phiêu lưu
trên con thuyền của màn đêm
Những con sói không làm anh sợ,
anh vẫn bình yên
Từng ngày, từng ngày trôi qua
Tôi có thể cảm nhận được điều này
Những con sói không làm tôi sợ,
tôi khao khát hòang hôn

Và rồi khi bình minh ló dạng
Ánh dương soi chiếu sáng khắp nơi
Chia màn đêm và làm vạn vật tan rời
Cùng với ánh bình minh tôi khóc
Giọt nước mắt cô độc
Tôi chết đây

Người thủy thủ không gian đến từ đâu
Băng qua biển cả bao la
Và rồi họ đi về đâu
Chỉ màn đêm cho tôi hiểu thấu.

Trên con sóng của biển màu ánh bạc,
Chàng thủy thủ mỉm cười,
Ngọn gió tắt khi anh cưỡi trên con sóng
Tiếng khóc nào hú gọi sói đêm khuya,
Khi tôi cưỡi trên trùng con sóng,
Tôi biết rằng mọi thứ vẫn bình yên.


Và rồi khi bình minh ló dạng
Ánh dương soi chiếu sáng khắp nơi
Chia màn đêm và làm vạn vật tan rời
Cùng với ánh bình minh tôi khóc
Giọt nước mắt cô độc
Tôi chết đây!

Cùng lắng nghe bài hát The Homecoming trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài The Homecoming

  • Nghe bài hát The Homecoming
  • Tải ca khúc The Homecoming
  • Nghe The Homecoming remix beat
  • Tìm bài hát The Homecoming
  • Tải nhạc chuông The Homecoming cho điện thoại
  • Xem video bài hát The Homecoming
  • Tải nhạc chờ bài hát The Homecoming
  • Bài The Homecoming MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài The Homecoming hay nhất
  • Nhạc không lời The Homecoming
  • Giới thiệu về bài hát The Homecoming
  • Tác giả sáng tác bài The Homecoming
  • Cover The Homecoming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét