loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch To Be Loved

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch To Be Loved là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của To Be Loved với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
To Be Loved
Được thể hiện bởi: Papa Roach
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát To Be Loved


Lời bài hát To Be Loved - Papa Roach





To Be Loved

To be loved!
Listen up, turn it up and rock it out
Party on, I wanna hear you scream and shout
This is real, as real as it gets
I came to get down to get some fucking respect
Taking it back to hardcore level
You better be ready, put your pedal to the metal
Taking it back to hardcore level
You better be ready, put your pedal to the metal.

Go!

Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved
Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved

I want domination
I want your submission
I see you're not resisting
To this temptation
I've got one confession
A love deprivation
I've got a jet black heart
It's all fucked up and it's falling apart

Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved
Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved


I've got another confession
I fell to temptation
And there is no question
There was some connection
I've got to follow my heart
No matter how far
I've gotta roll the dice
Never look back and never think twice

Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved
Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved

Take your past and burn it up and let it go
Carry on; I'm stronger than you'll ever know
That's the deal; you get no respect
You're gonna get yours
You better watch your fucking neck

Take your past and burn it up and let it go
Carry on; I'm stronger than you'll ever know
That's the deal; you get no respect
You're gonna get yours
You better watch your fucking neck

Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved
Whoa I'll never give in
Whoa I'll never give up
Whoa I'll never give in
And I just wanna be, wanna be loved


Lời dịch bài hát To Be Loved chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát To Be Loved

Muốn được yêu

Muốn được yêu!
Hãy lắng nghe, hãy ngước lên và nhảy theo điệu nhạc rock
Hãy tiếp tục đi, tôi muốn nghe thấy các bạn la hét
Hãy làm cho không khi thực sự sôi động
Tôi cảm thấy thất vọng khi phải nhận một chút tôn trọng
Rồi trở lại mức độ bình thường
Tốt hơn là em nên sẵn sàng
Hãy đặt chân lên bàn đạp nào
Và đi đi!


Whoa, Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu

Tôi muốn ngự trị
Tôi muốn em khuất phục trước tôi
Tôi thấy rằng em không kháng cự được sự quyến rũ này
Tôi phải thú nhận rằng
Đây là một tình yêu bắt buộc
Tôi đã chiếm được một trái tim vô cảm
Thật tai hại và mọi thứ đang sụp đổ

Whoa, Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu

Tối phải thú nhận một điều khác rằng
Tôi cảm thấy buộc phải làm vậy
Vì em không trả lời tôi
Em không phản ứng gì cả
Tôi đành phải làm theo con tim mách bảo
Cho dù xa xôi đến đâu
Tôi sẽ phải dừng lại cuôc chơi
Tôi sẽ không hối tiếc và nghĩ thêm nữa

Whoa, Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu

Hãy để cho quá khứ trở về với cát bụi
Hãy tiếp tục tiến lên; Tôi đang dần trở nên mạnh mẽ hơn em tưởng đấy
Vậy là hết; Em không nhận được sự tôn trọng
Em sẽ là chính em
Tốt hơn em nên thấy được khó khăn

Hãy để cho quá khứ trở về với cát bụi
Hãy tiếp tục tiến lên; Tôi đang dần trở nên mạnh mẽ hơn em tưởng đấy
Vậy là hết; Em không nhận được sự tôn trọng
Em sẽ là chính em
Tốt hơn em nên thấy được khó khăn

Whoa, Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đâu
Tôi sẽ không bao giờ chịu thua
Tôi chỉ muốn …muốn được yêu

Cùng lắng nghe bài hát To Be Loved trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài To Be Loved

  • Nghe bài hát To Be Loved
  • Tải ca khúc To Be Loved
  • Nghe To Be Loved remix beat
  • Tìm bài hát To Be Loved
  • Tải nhạc chuông To Be Loved cho điện thoại
  • Xem video bài hát To Be Loved
  • Tải nhạc chờ bài hát To Be Loved
  • Bài To Be Loved MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài To Be Loved hay nhất
  • Nhạc không lời To Be Loved
  • Giới thiệu về bài hát To Be Loved
  • Tác giả sáng tác bài To Be Loved
  • Cover To Be Loved

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét